Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 27/04/2024 09:43 (GMT+7)

Đúng 30/4: Top 3 con giáp đổi vận thần tốc, tình duyên bùng nổ

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngày cuối cùng cuối tháng 4 hứa hẹn sẽ là thời điểm "lên hương" cả về tài vận lẫn tình duyên của 3 con giáp này.

Tuổi Mão

Đúng 30/4: Top 3 con giáp đổi vận thần tốc, tình duyên bùng nổ Ảnh 1

Tử vi 12 con giáp cho thấy, năm 2024 là một năm ổn định và cơ hội cho người tuổi Mão. Hai ngôi sao Hóa Mộc và Thiên Mã sẽ mang lại nhiều may mắn cho con giáp này từ đầu đến cuối tháng 4.

Đặc biệt, vào ngày cuối cùng của tháng, tài vận và tình duyên của tuổi Mão được dự báo là tăng vọt chưa từng thấy.

Tuổi Mão có cơ hội được tăng lương, thăng chức. Nếu có dự định thay đổi nơi làm việc thì đây là khoảng thời gian rất tốt. Tài chính có triển vọng nhưng cần sự thận trọng, với khả năng đầu tư bất động sản ở nước ngoài.

Chuyện tình cảm cá nhân thuận lợi. Ngoài ra, bản mệnh nên kiểm tra sức khỏe định kỳ để đảm bảo sẵn sàng cho kế hoạch sinh con trong tương lai.

Tuổi Ngọ

Đúng 30/4: Top 3 con giáp đổi vận thần tốc, tình duyên bùng nổ Ảnh 2

Đúng ngày cuối cùng của tháng 4, vận trình tài lộc mở rộng đối với người tuổi Ngọ.

Rất nhiều cơ hội mở ra cho con giáp Ngọ. Hơn nữa, nhờ có sao tốt chiếu mệnh, Ngọ làm đâu trúng đó, tiền tài tăng vọt theo cấp số nhân. Tuy nhiên, Ngọ cũng cần tỉnh táo khi đi đưa ra quyết định đầu tư vào thời điểm này. Bởi nhiều cơ hội đến nhưng không phải cơ hội nào cũng tốt với bạn.

Đối với người tuổi Ngọ đang độc thân, tháng 4 này đào hoa nở rộ. Đặc biệt, những ngày cuối tháng 4, mối quan hệ của bạn và "người ấy" càng rõ ràng hơn và muốn tiến đến việc cho nhau "1 danh phận" chính thức.

Tuổi Sửu

Đúng 30/4: Top 3 con giáp đổi vận thần tốc, tình duyên bùng nổ Ảnh 3

Ngày cuối cùng của tháng 4 đem lại cho tuổi Sửu khá nhiều may mắn. Sự nghiệp của bản mệnh bỗng chốc thuận lợi đến bất ngờ thậm chí sự may mắn này còn lan sang cả tháng sau.

Đây là cơ hội lý tưởng để tuổi Sửu thể hiện khả năng và đối mặt với thách thức mới, nhất là tại công sở, nơi bản mệnh có thể gặt hái thành công. Tuy nhiên, thành công có thể mang lại ghen ghét và xung đột, do đó, bản mệnh nên giao tiếp khéo léo để duy trì hình ảnh tích cực.

Về tài chính, thu nhập từ công việc chính sẽ cải thiện, cơ hội tăng lương, nhận thưởng đang đến gần với con giáp này.

Trong các mối quan hệ, người độc thân gặp gỡ được nhiều bạn mới, trong số đó có nửa kia tiềm năng. Giao tiếp và chân thành là chìa khóa để đưa bạn kết một mối quan hệ tốt đẹp.

(Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm)

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ocean City - Hiện thân của chiến lược nâng tầm chuẩn sống mang bản sắc Vinhomes
365 ngày tại Ocean City là 365 ngày mới mẻ, thú vị với lễ hội nối tiếp lễ hội đi cùng với chuỗi tiện ích đẳng cấp vượt trội. Đây cũng là tấm gương phản chiếu chiến lược nâng tầm chuẩn sống cư dân của Vinhomes, đưa Ocean City thành biểu tượng tiên phong về phong cách sống, xu hướng trải nghiệm, giải trí và nghỉ dưỡng, xứng danh là nơi đáng sống bậc nhất hành tinh.
Những đơn vị tiếp nhận xử lý thông tin về vi phạm giao thông
Thời gian qua, một số trường hợp người dân cung cấp thông tin, hình ảnh về hành vi vi phạm trên mạng xã hội đã được CSGT ghi nhận, xác minh, xử lý. Vậy, lực lượng Công an có đầu mối tiếp nhận các loại thông tin này để người dân cung cấp trực tiếp không? Hướng dẫn cụ thể thế nào?