Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 02/03/2023 10:56 (GMT+7)

Dự báo thời tiết hôm nay 2/3: Bắc Bộ đêm và sáng trời rét

Theo dõi GĐ&PL trên

Dự báo thời tiết hôm nay 2/3, thời tiết Bắc Bộ không mưa, sáng sớm có sương mù, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng trời rét.

Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia cho biết thời tiết Bắc Bộ hôm nay 2/3 không mưa, sáng sớm có sương mù, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng trời rét.

Sương mù tại Bắc Bộ có khả năng giữ lại lớp khói bụi ở tầng thấp khiến người dân hít phải. Do đó cần đeo khẩu trang khi di chuyển vào thời điểm có sương mù, ngoài ra thời tiết lạnh rét cũng đáng lưu ý, người dân cần giữ ấm.

Thời tiết Hà Nội nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời hửng nắng. Trời rét. Tối và đêm nay 2/3, khu vực Hà Nội trời quang mây, không có mưa, đêm khuya trời rét hơn.Nhiệt độ ban đêm nằm trong khoảng 17 - 19 độ.

Các tỉnh Trung Trung Bộ hôm nay có mưa rào rải rác. Phía Bắc trời rét.

tm-img-alt
Dự báo thời tiết hôm nay 2/3 (Ảnh minh họa).

Thời tiết Nam Bộ và các khu vực khác chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, riêng miền Đông Nam Bộ cục bộ nắng nóng. Từ ngày mai miền Đông Nam Bộ có nắng nóng diện rộng.

Theo Trung tâm Dự báo KTTV Quốc gia, tháng 3/2023, không khí lạnh còn hoạt động mạnh trong những ngày đầu tháng gây ra gió mạnh, sóng lớn trên các vùng biển. Ngoài ra, người dân cần đề phòng xuất hiện dông, lốc, mưa đá, đặc biệt ở khu vực vùng núi phía Bắc.

Trong nửa cuối tháng 3, nắng nóng khả năng xuất hiện nhiều ngày tại miền Đông Nam Bộ và cục bộ ở Tây Bắc Bắc Bộ, vùng núi phía Tây các tỉnh Thanh Hóa - Nghệ An.

Thời kỳ này, nhiệt độ trung bình tại Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ phổ biến ở mức cao hơn từ 0,5-1 độ C, các khu vực còn lại nhiệt độ trung bình cao hơn khoảng 0,5 độ C so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ.

Dự báo thời tiết hôm nay 2/3 chi tiết cho các vùng trên cả nước

Hà Nội

Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Gió đông đến đông bắc cấp 2-3. Trời rét.

Nhiệt độ thấp nhất: 15-17 độ. Nhiệt độ cao nhất: 22-24 độ

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời rét, có nơi rét đậm.

Nhiệt độ thấp nhất: 14-17 độ, có nơi dưới 14 độ. Nhiệt độ cao nhất: 22-25 độ, riêng khu Tây Bắc có nơi trên 26 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Gió đông đến đông bắc cấp 2-3. Đêm và sáng trời rét, vùng núi có nơi rét đậm.

Nhiệt độ thấp nhất: 14-17 độ, vùng núi cao có nơi dưới 14 độ. Nhiệt độ cao nhất: 21-24 độ

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, phía Bắc có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; phía Nam có mưa rải rác. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Đêm và sáng trời rét.

Nhiệt độ thấp nhất: 16-19 độ. Nhiệt độ cao nhất: 22-25 độ

Đà Nẵng Đến Bình Thuận

Phía Bắc nhiều mây, có mưa, mưa rào rải rác; phía Nam có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc 2-3, riêng vùng ven biển cấp 4-5, có nơi giật trên cấp 6.

Nhiệt độ thấp nhất: Phía Bắc 19-22 độ; phía Nam 22-24 độ. Nhiệt độ cao nhất: Phía Bắc 24-27 độ; phía Nam 28-30 độ.

Tây Nguyên

Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3.

Nhiệt độ thấp nhất: 15-18 độ. Nhiệt độ cao nhất: 27-30 độ.

Nam Bộ

Có mây, ngày nắng, riêng miền đông có nơi có nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3

Nhiệt độ thấp nhất : 21-24 độ. Nhiệt độ cao nhất : 31-34 độ, miền Đông có nơi trên 35 độ.

Cùng chuyên mục

Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Dù lựa chọn phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần như thế nào đều phải có giải pháp để giữ người lao động ở lại thị trường lao động, đó mới là giải pháp căn cơ, lâu dài. Nhấn mạnh trên được Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đưa ra trong Báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).

Tin mới

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City
Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.