Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 15/03/2023 08:10 (GMT+7)

Dự báo thời tiết hôm nay 15/3: Bắc Bộ sáng sớm có sương mù, Nam Bộ nắng nóng

Theo dõi GĐ&PL trên

Dự báo thời tiết hôm nay 15/3, thời tiết Bắc Bộ đến Thanh Hóa có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù, nền nhiệt miền Bắc tăng nhanh và trời ấm dần

Theo Trung tâm dự báo KTTV quốc gia, không khí lạnh suy yếu nhanh, nền nhiệt miền Bắc tăng nhanh và trời ấm dần. Hôm nay 15/3, Bắc Bộ và Thanh Hóa sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác.

Từ chiều tối khu vực đồng bằng và ven biển có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác, vùng núi Bắc Bộ xuất hiện mưa giông. Trời chỉ rét về đêm và sáng sớm. Nhiệt độ ở thủ đô Hà Nội và nhiều tỉnh, thành phố tăng khá cao vào ban ngày với mức 24-27 độ.

tm-img-alt
Dự báo thời tiết hôm nay 15/3 (Ảnh minh họa).

Khu vực từ Nghệ An đến Khánh Hòa, phía Bắc cũng có sương mù vào sáng sớm, trưa chiều trời nắng, rét về đêm; Phía Nam có mưa rào vài nơi, ngày nắng. Nhiệt độ cao nhất từ Thanh Hóa đến Huế trong khoảng 24-27 độ; Đà Nẵng đến Phan Thiết (Bình Thuận) 29-31 độ.

Đối với khu vực Tây Nguyên, Nam Bộ ngày nắng nhiều, riêng miền Đông có nơi nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào vài nơi. Trong đó, Tây Nguyên nhiệt độ cao nhất 26-29 độ, Nam Bộ có nơi trên 35 độ.

Thời tiết cuối tuần này

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cũng đã đưa ra dự báo xu thế 3 miền từ đêm nay đến ngày 19/3. Theo đó khu vực Bắc Bộ và Trung Bộ sẽ có bước chuyển thời tiết trong khoảng thời gian này.

Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ do ảnh hưởng của gió mùa đông bắc nên có mưa rào và dông rải rác, riêng trung du và vùng núi Bắc Bộ cục bộ có mưa vừa, mưa to; trời chuyển rét. Tuy nhiên, từ ngày 15/3 mưa giảm, nhiệt độ tăng lên.

Tây Nguyên và Nam Bộ thời tiết duy trì hình thái ổn định. Chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, riêng miền Đông Nam Bộ có nơi nắng nóng.

Chỉ số không khí hôm nay

Hà Nội: Chất lượng không khí xấu ở mức 166 US AQI. Nhóm nhạy cảm tránh ra ngoài. Những người khác hạn chế ra ngoài.

Đà Nẵng: Chỉ số không khí ở mức 132 US AQI. Chất lượng không khí xấu. Nhóm nhạy cảm nên hạn chế thời gian ra ngoài.

TP.HCM: Chỉ số không khí trung bình ở mức 75 US AQI. Ở mức chấp nhận được. Nhóm nhạy cảm nên hạn chế thời gian ra ngoài

Cập nhật lúc 06h:30' ngày 15/03/2023 (Theo AirVisual)

Dự báo thời tiết hôm nay 15/3 các vùng trên cả nước:Hà Nội

Nhiều mây, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; từ chiều tối có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác. Gió đông nam cấp 2-3. Đêm và sáng trời rét.

Nhiệt độ thấp nhất: 17-19 độ. Nhiệt độ cao nhất: 23-25 độ.

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, từ chiều tối có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có giông. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời rét.

Nhiệt độ thấp nhất: 15-18 độ, có nơi dưới 14 độ. Nhiệt độ cao nhất: 24-27 độ, có nơi trên 27 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; từ chiều tối có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác, riêng khu vực vùng núi có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có giông. Gió đông nam cấp 2-3. Đêm và sáng trời rét.

Nhiệt độ thấp nhất: 16-19 độ, vùng núi có nơi dưới 16 độ. Nhiệt độ cao nhất: 22-25 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng sớm trời rét.

Nhiệt độ thấp nhất: 16-19 độ. Nhiệt độ cao nhất: 24-27 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Phía Bắc nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng; phía Nam có mây, đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3; vùng ven biển phía Nam có nơi cấp 4. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 20-23 độ. Nhiệt độ cao nhất: Phía Bắc 27-29 độ; phía Nam 29-31 độ.

Tây Nguyên

Có mây, ngày nắng, đêm có mưa rào vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3.

Nhiệt độ thấp nhất: 16-19 độ. Nhiệt độ cao nhất: 26-29 độ, có nơi trên 29 độ.

Nam Bộ

Có mây, ngày nắng, đêm không mưa; riêng miền Đông có nơi nắng nóng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3.

Nhiệt độ thấp nhất: 21-24 độ. Nhiệt độ cao nhất: 31-34 độ, riêng miền Đông có nơi trên 35 độ.

Cùng chuyên mục

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.

Tin mới