Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 20/08/2022 14:05 (GMT+7)

Drama 'lòng xào dưa 30k' nghi vấn cặp bồ: Cô giáo xin nghỉ việc vì sốc tâm lý

Theo dõi GĐ&PL trên

Những ồn ào về sự việc vẫn đang được Trường mầm non thị trấn Thanh Nê (Kiến Xương, Thái Bình) xác minh, kiểm chứng.

Người đưa tin dẫn lời Bà Nguyễn Thị Kim Tuyến, Phó Chủ tịch UBND thị trấn Kiến Xương (Kiến Xương, Thái Bình), cho biết chính quyền đã yêu cầu ban giám hiệu Trường mầm non thị trấn Thanh Nê xác minh, kiểm chứng và báo cáo về những ồn ào trên mạng xã hội liên quan đến một cô giáo của trường.

Drama 'lòng xào dưa 30k' nghi vấn cặp bồ: Cô giáo xin nghỉ việc vì sốc tâm lý Ảnh 1
Trường mầm non Thanh Nê. (Ảnh: Tuổi trẻ).

Bà Tuyến cho biết, những thông tin về đoạn tin nhắn gây ồn ào mạng xã hội mới chỉ là thông tin trên mạng, chưa được kiểm chứng nên không chính thống, phía gia đình cũng chưa phản ánh sự việc gì với nhà trường hay chính quyền.

“Không phải nhà trường tạm đình chỉ công tác giảng dạy của nữ giáo viên này mà cô giáo tự nguyện xin nghỉ vì sốc tâm lý”, nguồn tin trên dẫn lời bà Tuyến, hiện chính quyền đang chờ báo cáo cụ thể của nhà trường về sự việc.

Trước đó, ngày 18/8, mạng xã hội Facebook lan truyền nhiều hình ảnh chụp lại màn hình Zalo đoạn chat giữa một người được cho là nữ giáo viên (đã lập gia đình) đang công tác tại Trường mầm non Thanh Nê, (huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) với một người đàn ông cũng đã có gia đình, thể hiện dấu hiệu mối quan hệ tình cảm bất chính.

Drama 'lòng xào dưa 30k' nghi vấn cặp bồ: Cô giáo xin nghỉ việc vì sốc tâm lý Ảnh 2
Drama 'lòng xào dưa 30k' nghi vấn cặp bồ: Cô giáo xin nghỉ việc vì sốc tâm lý Ảnh 3
Những đoạn nhắn tin được cho là của 2 người lan truyền trên mạng xã hội.

Nội dung đoạn chat khiến cư dân mạng dậy sóng bởi người được cho là nữ giáo viên chủ động gửi hình ảnh nhạy cảm và gợi ý những món ăn như: lòng xào dưa, thịt chó,… chứa nhiều chất đạm cho "người tình" để có thể nâng cao "cuộc vui" giữa hai người.

Ngay sau khi được đăng tải, thông tin đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Trend "lòng xào dưa 30k" cũng xuất phát từ những tin nhắn mùi mẫn được cho là của cặp nhân tình.

Hiện sự việc vẫn đang thu hút sự quan tâm lớn của dư luận.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.