Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 23/03/2023 16:36 (GMT+7)

Đồi Thơm Phú Yên – Không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời tại xứ hoa vàng trên cỏ xanh

Theo dõi GĐ&PL trên

Đến với đồi Thơm Phú Yên để đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên trong lành, tận hưởng khoảnh khắc khó quên khi được đứng trên đỉnh đồi lộng gió đón ánh bình minh hay ngắm cảnh hoàng hôn xứ Nẫu.

1. Đôi nét về khu du lịch đồi Thơm Phú Yên

Đồi Thơm Phú Yên là địa điểm nghỉ dưỡng thuộc khu du lịch sinh thái Sao Việt, tọa lạc tại phía bắc thành phố Tuy Hòa. Địa điểm du lịch gần đây nổi lên sau thước phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” thu hút đông đảo du khách tìm đến để chiêm ngưỡng tận mắt khung cảnh đẹp tựa như tranh nơi xứ Nẫu.

Khu du lịch đồi Thơm được thiết kế dành riêng cho nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Khuôn viên bao gồm 20 biệt thự, nhà rông với hơn 100 phòng sang trọng có hồ bơi, spa nước khoáng với không gian mở thoáng đãng mang đến cảm giác thư giãn, gần gũi thiên nhiên.

capture6-1679559797.JPG
Đồi Thơm Phú Yên nằm trong khu du lịch sinh thái Sao Việt.

2. Trải nghiệm không thể bỏ qua tại khu du lịch đồi Thơm Phú Yên

Thưởng ngoạn khung cảnh thiên nhiên trong lành

Đến với đồi Thơm Phú Yên, bạn có thể dạo bước giữa những tán cây xanh mát, nhìn ngắm chim muông, hoa cỏ và đặc biệt là khoảnh khắc ánh bình minh đầu tiên lên miền xứ Nẫu. Bạn cũng có thể dạo quanh khu du lịch bằng xe đạp, xe điện để thưởng ngoạn vẻ đẹp thiên nhiên, tận hưởng không khí trong lành miền biển để xua tan đi mọi muộn phiền, áp lực cuộc sống. Đối với những gia đình có con nhỏ, vườn thú mini và khu vui chơi thiếu nhi đầy màu sắc sẽ là nơi mang đến cho các em phút giây thư giãn tuyệt vời khi đến với khu du lịch đồi Thơm Phú Yên.

Đặc biệt vào mỗi dịp xuân về, đồi Thơm Phú Yên lại được bao phủ bởi sắc hồng hoa đào miền Bắc và sắc vàng hoa mai rực rỡ phương Nam tạo nên bức tranh phong cảnh ấn tượng, say lòng bao du khách dù chỉ một lần đặt chân đến vùng đất hoa vàng trên cỏ xanh.

capture7-1679559797.JPG
Đồi Thơm Phú Yên được bao phủ bởi sắc hồng hoa đào mỗi độ xuân về.

Thưởng thức đặc sản Phú Yên đắm say lòng người

Không chỉ có cảnh sắc thiên nhiên, đồi Thơm Phú Yên còn hấp dẫn du khách bởi những món ăn đậm đà hương vị miền Trung. Nếu đã bước một lần ghé thăm xứ Nẫu, bạn đừng quên “nuông chiều” chiếc bụng đói của mình bằng nhiều món ngon độc đáo như mắt cá ngừ đại dương hầm thuốc bắc, gỏi sứa đầm Ô Loan dai ngon dễ nghiện hay món cá bò hòm biệt danh "gà nước mặn" chỉ có ở vùng biển Khánh Hoà ra đến Phú Yên.

Nếu bạn không thích hải sản thì những món ăn dân dã như cơm gà Phú Yên dai ngon ngọt thịt, lẩu gà lá é chuẩn vị xứ Nẫu hay món bánh hỏi lòng heo, chả dông, bánh xèo, bánh canh hẹ, khô bò một nắng muối kiến vàng... với nước chấm được pha vừa miệng sẽ khiến bạn ngất ngây trước sự phong phú của ẩm thực nơi đây.

capture8-1679559797.JPG
Mắt cá ngừ đại dương trứ danh Tuy Hòa.
capture9-1679559797.JPG
Món cơm gà dai ngon đặc sản Phú Yên.

Nhắc đến xứ Nẫu, du khách không chỉ nhớ đến thảm hoa vàng trên cỏ xanh hay ghềnh Đá Đĩa mà có cả đồi Thơm Phú Yên nơi nghỉ dưỡng lý tưởng mang cảnh sắc đắm say lòng người. Chúng tôi tin chắc rằng nơi đây sẽ là điểm đến thú vị bạn chẳng thể chối từ trong cẩm nang du lịch Phú Yên của mình.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?