Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 07/07/2023 08:47 (GMT+7)

Đội thanh niên tình nguyện sẵn sàng cho ngày hội họ Dương khu vực Đông Nam Bộ 2023

Theo dõi GĐ&PL trên

Họ Dương là một trong số những dòng họ lớn ở Việt Nam, có truyền thống yêu nước chống giặc ngoại xâm, có mặt trong suốt tiến trình đấu tranh dựng nước và giữ nước của dân tộc.

Nhiều năm qua, họ Dương Việt Nam đã tổ chức các sự kiện lớn như ngày hội văn hoá mùa xuân, ngày hội doanh nghiệp, trại hè thanh niên. Đây là những sự kiện lớn nhằm tập hợp, kết nối người họ Dương trong nước và ngoài nước hiểu biết về lịch sử họ Dương Việt Nam; tạo điều kiện cho thanh niên họ Dương, người họ Dương được tiếp cận, học hỏi những tấm gương doanh nhân thành đạt, truyền cảm hứng phấn đấu học tập, rèn luyện và làm giàu.

a1-1688694069.jpg
Đội thanh niên tình nguyện sẵn sàng cho ngày hội họ Dương khu vực Đông Nam Bộ 2023.

Năm 2023, Hội đồng họ Dương Việt Nam tổ chức Ngày hội Doanh nghiệp - Doanh nhân và Trại hè Thanh niên họ Dương Việt Nam vào tháng 7 và tháng 8 tại 6 khu vực trên cả nước.

Trong đó, chương trình Ngày hội Doanh nghiệp – Doanh nhân và Trại hè Thanh niên họ Dương khu vực Đông Nam Bộ 2023 được tổ chức trong thời gian 3 ngày 2 đêm, từ 7-9/7203 tại Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Chương trình dự kiến có khoảng 700 đại biểu tham dự, đến từ khắp các tỉnh thành trong nước, trong đó 80% là đại biểu trong khu vực Đông Nam Bộ. Với số lượng khoảng 20 sự kiện, trải dài trên nhiều hoạt động giao lưu, cuộc thi cờ tướng họ Dương, giải cầu lông họ Dương, gian hàng trưng bày giới thiệu sản phẩm phát triển kinh tế, các hoạt động thanh niên và hội nghị giao ban của Hội đồng họ Dương các tỉnh, thành trong khu vực Đông Nam Bộ.

Đây cũng là sự kiện khai mạc chuỗi chương trình Ngày hội Doanh nghiệp – Doanh nhân và Trại hè Thanh niên họ Dương trên cả nước.

a2-1688694069.jpg
Đội thanh niên tình nguyện làm công tác chuẩn bị và dựng lều trại khu vực phản ứng nhanh.

Để đảm bảo an toàn, chu đáo cho Ngày hội Doanh nghiệp – Doanh nhân và Trại hè Thanh niên Họ Dương khu vực Đông Nam Bộ được thành công tốt đẹp, họ Dương Việt Nam khu vực Đông Nam Bộ đã thành lập Đội thanh niên tình nguyện khu vực gồm hơn 20 thành viên, nòng cốt từ các thành viên Câu lạc bộ thanh niên họ Dương quận Bình Thạnh, TP.HCM, nhằm hỗ trợ Ban tổ chức các công việc vòng ngoài lẫn vòng trong như hướng dẫn, sắp xếp xe của đại biểu, đảm bảo an ninh trật tự, sinh hoạt ngủ nghỉ ăn uống, trang trí lều trại, sân khấu, tiếp nhận vận chuyển hàng hoá và các hoạt động sự kiện trong ngày hội...

a3-1688694069.jpg
Đội thanh niên tình nguyện tiếp nhận hàng hoá.

Từ những ngày đầu triển khai kế hoạch, Đội thanh niên tình nguyện họ Dương khu vực Đông Nam Bộ đã làm tốt công tác tổ chức về mọi mặt, như các khâu sắp xếp, bố trí địa điểm ăn uống, ngủ nghỉ, sinh hoạt, các nội dung hoạt động trong ngày hội, đồng thời dựng lều trại, hỗ trợ các đại biểu tham dự, 24/24h đều có thành viên trực.

a4-1688694069.jpg
Đội thanh niên chuẩn bị công tác đốt lửa trại.

“Các thành viên trong Đội tình nguyện tham gia với tinh thần nhiệt tình, ý thức được trách nhiệm của mình và chúng tôi đã trang bị cho các bạn các kiến thức cơ bản để tập trung hỗ trợ cho ngày hội. Tuy có vất vả, mệt nhọc trong những ngày đầu làm công tác chuẩn bị nhưng các thành viên rất vui khi được đóng góp sức trẻ của mình trong ngày hội năm nay”, anh Dương Bảo Thành, tình nguyện viên trưởng, chia sẻ.

a5-1688694069.jpg

Tham gia đều đặn các hoạt động hỗ trợ của Đội thanh niên tình nguyện mới được thành lập, bạn Dương Ngọc Trí hào hứng nói: “Bản thân mình và tất cả các bạn trong đội đều cảm thấy tự hào, vinh dự khi được tham gia hỗ trợ cho sự kiện ngày hội. Tuy công việc đội lúc hơi vất vả nhưng chúng mình luôn trong trạng thái sẵn sàng. Chúng mình hy vọng sự nhiệt huyết của màu áo xanh thanh niên họ Dương sẽ góp phần nhỏ vào sự thành công của ngày hội khu vực Đông Nam Bộ năm 2023”.

Cùng chuyên mục

Edurun 2024: Quyên góp kỷ lục 5 tỷ đồng để xây trường vùng xa
Edurun – Giải chạy vì giáo dục thường niên của Vinschool – mùa 2024 vừa khép lại với số tiền quyên góp kỷ lục nhất (từ 2015 đến nay) 5 tỷ đồng cho hoạt động xây dựng trường cho trẻ em vùng sâu vùng xa. Tiếp nối hành trình nhân ái với sứ mệnh “thu hẹp khoảng cách giáo dục”, sự kiện năm nay ghi dấu ấn với quy mô lớn thu hút hơn 10.000 vận động viên.

Tin mới

Lễ trọng thể kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ được tổ chức vào sáng 7/5/2024 tại Sân vận động tỉnh Điện Biên do Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam - Quốc hội - Chủ tịch nước - Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam - Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và tỉnh Điện Biên tổ chức.
Bộ Công thương kiến nghị chưa cho phép lưu hành thuốc lá điện tử
Bộ Công thương vừa có báo cáo gửi Ủy ban Xã hội của Quốc hội về việc thực hiện công tác phòng, chống tác hại của thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng. Trong thời gian chưa ban hành chính sách, Bộ Công thương kiến nghị chưa cho phép lưu hành sản phẩm thuốc lá điện tử tại Việt Nam.