Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 24/03/2021 07:06 (GMT+7)

Điều tra vụ nữ sinh lớp 7 bị xâm hại và đánh hội đồng dã man

Theo dõi GĐ&PL trên

Nữ sinh lớp 7 sau khi bị nam thanh niên xâm hại thì bị bạn gái của người này rủ bạn bè vây đánh hội đồng.

Ngày 23/3, Công an huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang thông tin, đã tạm giữ hình sự nghi phạm Lê Thanh Trung (19 tuổi, ngụ xã Tấn Mỹ, huyện Chợ Mới) để điều tra về hành vi "giao cấu với người dưới 16 tuổi".

Trước đó, gia đình em M. (học sinh lớp 7), ngụ xã Bình Phước Xuân, huyện Chợ Mới, trình báo công an về việc em M. bị xâm hại tình dục và bị đánh hội đồng.

Điều tra vụ nữ sinh lớp 7 bị xâm hại và đánh hội đồng dã man
Nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng. Ảnh cắt từ clip.

Cụ thể, chiều tối 25/2, em M. đến nhà Lê Thanh Trung chơi và nhậu với vài người bạn. Cả nhóm nhậu đến khoảng 23h thì M. nhờ những người nhậu chung chở về nhà, nhưng bị từ chối và kêu M. ngủ lại nhà của Trung. 

Lúc đầu, M. không đồng ý nhưng do các bạn nhậu không đồng ý chở về, nên M. ngủ lại nhà Trung. Sau đó, M. vào phòng nhà Trung ngủ. 

Cửa phòng hỏng nên M. không đóng được mà chỉ khép hờ. Khi đến gần sáng, Trung vào phòng M. khi em đang ngủ rồi thực hiện hành vi quan hệ tình dục. M có phản kháng nhưng không thành. 

Sau đó, Trung chở M. về. Trung có nhắn tin xin lỗi, hứa sẽ chịu trách nhiệm nên M. không nói lại chuyện với gia đình. 

Trung kể việc quan hệ tình dục với M. cho Th. nghe và người này kể lại sự việc với bạn gái Trung là T. Sau đó, T. đã nhắn tin đe dọa và hẹn M. ra giải quyết. 

Ngày 6/3, M. đến địa điểm mương Mười Thân (xã Tấn Mỹ) gặp T. Khi M. đến, tại đây đã có khoảng 10 người đang đợi sẵn. Lúc này, T. chửi, dùng mũ bảo hiểm đánh M. Sau đó, T. tiếp tục nhắn tin buộc M. ra gặp mặt. 

Khoảng 17h ngày 8/3, M. đến mương Mười Thân gặp T. một lần nữa. Khi M. đến, tại đây đã có khoảng 30 người dùng xe máy chặn ngay đầu đường, không cho người lạ vào khu vực này. 

T. cùng 2 thiếu nữ khác lấy lý do Trung đã quan hệ với M. nên đánh, chửi và làm nhục M. Lúc M. bị đánh có người đã quay clip, rồi cho M. về. Quá hoảng sợ, M. uống thuốc ngủ tự tử nhưng may máy được gia đình phát hiện kịp thời. 

Công an huyện Chợ Mới đã đưa M đi giám định, triệu tập thanh niên bị tố cáo, những người hành hung nữ sinh này cùng nhân chứng lên làm việc. 

Tại cơ quan công an, Lê Thanh Trung đã thừa nhận hành vi. 

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Cùng chuyên mục

Hà Tĩnh: Giải cứu bé gái bị lừa bán ra nước ngoài
Ngày 23/4, tin từ Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Cục Phòng chống ma túy và tội phạm (Bộ tư lệnh Bộ đội Biên phòng) giải cứu thành công bé gái 13 tuổi bị lừa bán ra nước ngoài.
Cha con ông Trần Quí Thanh hầu tòa
Sáng 23/4, TAND TP.HCM mở phiên sơ thẩm xét xử 3 bị cáo: Trần Quí Thanh (SN 1951), Trần Uyên Phương (SN 1981), Trần Ngọc Bích (SN 1984) cùng bị truy tố về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.
Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.