Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 20/10/2021 09:11 (GMT+7)

Điều tra vụ đối tượng lạ mặt xông vào nhà dân bế bé trai 2 tuổi, hành hung người nhà khi bị phát hiện

Theo dõi GĐ&PL trên

Vụ việc xảy ra tại một ngôi nhà trên đường số 20, phường Phú Hữu, TP Thủ Đức, TP. HCM.

Tối 19/10, Công an P.Phú Hữu, TP.Thủ Đức, TPHCM đang trích xuất camera, lấy lời khai các nhân chứng, tiến hành khám nghiệm, điều tra làm rõ vụ người dân trình báo có đối tượng lạ xông vào nhà, có hành vi bế một bé trai và hành hung người nhà khi bị phát hiện.

Thông tin trên Tuổi Trẻ Online, khoảng 14h chiều cùng ngày, bé trai tên Đặng Như M.K (2 tuổi) ngồi chơi cùng bà ngoại là Nguyễn Trúc Mai (46 tuổi) trong nhà trên đường số 20, phường Phú Hữu, TP Thủ Đức.

Lúc này, bà ngoại xuống nhà dưới lấy nước cho cháu uống.

Điều tra vụ đối tượng lạ mặt xông vào nhà dân bế bé trai 2 tuổi, hành hung người nhà khi bị phát hiện Ảnh 1
Lực lượng chức năng có mặt để điều tra vụ việc. Ảnh: Công an TP.HCM.

Ngay sau đó, bà Mai nghe cháu ngoại hét lớn nên chạy lên thì phát hiện một thanh niên đeo khẩu trang đang ôm cháu K., bà Mai liền lao tới nắm chân cháu K. giật lại.

Nam thanh niên đã dùng tay, chân tấn công liên tục khiến bà Mai ngã xuống nền.

Thông tin trên báo Công An TP.HCM, người nhà cho hay, vào thời điểm xảy ra vụ việc, cửa nhà khóa trong nhưng đối tượng lòn tay vào trong mở chốt, ngoài ra còn có cha và cậu của bé K ở nhà nhưng 2 người ở trong phòng nên không hay biết.

“Nó đánh bà (bà Mai-PV) đau quá bà choáng không la lên được luôn, giờ bà ấy còn ê ẩm cái đầu. Cũng may chị Thảo đi qua nên nó chạy”, một người dân kể lại.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt lấy lời khai, khám nghiệm, trích xuất camera để truy xét đối tượng.

Cũng theo nhân chứng, do vụ việc diễn ra nhanh, nên hai người phụ nữ không xác định được có 1 hay 2 đối tượng, chỉ thấy đối tượng phóng xe đi.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.