Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 14/06/2022 06:45 (GMT+7)

Điều tra vụ cô gái trẻ bị nhóm người đánh hội đồng dã man trong đêm

Theo dõi GĐ&PL trên

Hôm nay (13/6), mạng xã hội xôn xao trước đoạn video dài hơn 4 phút ghi lại cảnh 1 cô gái bị nhóm người đánh đập dã man trong căn nhà gây xôn xao cộng đồng mạng.

Theo đoạn clip ghi lại, cô gái bị nhóm người dùng tay, chân liên tiếp tát và đá vào mặt. Mặc cho cô gái khóc lóc, van xin nhưng nhóm người này vẫn tỏ ra hung hăng, tiếp tục đánh đập cô gái.

Điều tra vụ cô gái trẻ bị nhóm người đánh hội đồng dã man trong đêm
Hình ảnh cô gái trẻ bị nhóm người đánh đập dã man

Khi phát hiện vụ việc, một người vào can ngăn, tuy nhiên, nhóm người vẫn không dừng lại mà tiếp tục lôi cô gái ra tát, dùng tay đập liên tục vào mặt và đầu nạn nhân.

Đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc trước sự tàn bạo của nhóm người này.

Thông tin trên báo Lao Động, qua xác minh, sự việc xảy ra tại một căn nhà trong khu nhà ở B.C thuộc phường Uyên Hưng, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Nạn nhân bị nhóm người này đánh đập dã man đã có mâu thuẫn từ trước.

Sau khi xảy ra sự việc, cô gái đã trình báo lên Công an địa phương. Đến chiều ngày 13/6, Công an phường Uyên Hưng, thị xã Tân Uyên đang xác minh, điều tra làm rõ vụ việc.

Cùng chuyên mục

Tin mới vụ bà chủ tiệm vàng ở Long An 'tay không bắt cướp'
Hành động "tay không bắt cướp" của bà chủ tiệm vàng nhận được rất nhiều lời ngợi khen sau khi clip lan truyền trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, sự chủ động tham gia bắt cướp của những người dân khác cũng nhận được sự khen thưởng của Cơ quan chức năng.

Tin mới

Những lý do khiến trình diễn drone không thể thay thế pháo hoa
Cùng với sự phát triển của phương tiện bay không người lái, trình diễn drone đang trở thành một xu hướng mới, phát triển mạnh mẽ trong ngành giải trí và sự kiện toàn cầu. Nhiều người cho rằng, drone sẽ có thể thay thế và làm mất đi sức hấp dẫn của pháo hoa.