Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 13/08/2020 16:05 (GMT+7)

Diễn viên 'Đi qua mùa hạ' bị vợ tố ngoại tình giữa lúc sảy thai

Theo dõi GĐ&PL trên

Vợ N.T.H cho biết trong lúc cô đang nằm viện vì sảy thai thì chồng bỏ bê để đi với bồ nhí.

Sau đám cưới hoành tráng, nam diễn viên N.T.H và nữ giảng viên A.H.M bước vào một cuộc hôn nhân được nhiều người ca tụng đẹp như cổ tích. Những hình ảnh viên mãn, hạnh phúc được cặp đôi cập nhật trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, trầm trồ ngưỡng mộ.

Thế nhưng chưa đầy một năm sau, cô vợ trẻ đẹp giỏi giang của nam diễn viên này đã bất ngờ lên tiếng tố cáo chồng ngoại tình ngay trong thời điểm mình sảy thai. Không những vậy cô còn tung ra rất nhiều bằng chứng nhạy cảm giữa chồng và người phụ nữ khác.

A.H.M viết: "Gửi đến anh những lời cuối cùng - người chồng mà em đã từng dành 1 lòng chung thuỷ, yêu thương và tin tưởng. Em thật sự chưa bao giờ nghĩ sẽ phải phơi bày mọi thứ trên mạng xã hội nhưng tất cả những gì anh đối xử với em và gia đình em quá tệ bạc, khi em còn chưa nguôi ngoai nỗi đau mất bố.

Giây phút em biết hết tất cả và bị sảy thai, người em không còn sức đứng vững vì mất máu nhiều, mẹ em ngất tại bệnh viện, anh bỏ mặc hai mẹ con em ở bệnh viện 1 mình và ra đi không chút tình nghĩa, thì em đã rõ anh không xứng đáng là người chồng, người cha, người con rể. Anh không xứng đáng với tình cảm chân thành của cả gia đình em. Mọi lời xin lỗi đến giờ phút này đều vô nghĩa và muộn màng".

Đám cưới hoành tráng từng khiến nhiều người trầm trồ của A.H.M và N.T.H.

Đồng thời, A.H.M cũng công khai đoạn clip cùng gia đình cô đến tìm gặp N.T.H tại chung cư của cô gái kia, ghi âm trò chuyện và hình ảnh nhạy cảm giữa hai người...

Cô cũng nói cho tình địch biết lý do tại sao khi "bắt quả tang" mà cô và người nhà không đánh ghen hay có những lời xúc phạm:"Vì chị và em khác nhau ở chỗ, chị là con người có tự trọng, có nhân cách, có học thức.

Và đến giờ phút cuối cùng đó, anh ạ, người vợ của anh vẫn giữ trọn vẹn với anh lời hứa từng nói: Nếu anh lừa dối, em sẽ không bao giờ đánh ghen, cũng không trách móc anh. Em đến với anh nhẹ nhàng thế nào, giờ em quyết định ra đi cũng vậy!".

A.H.M cho biết cùng lúc cô chịu quá nhiều cú sock lớn: mất bố, mất con, chồng ngoại tình. Cô cảm thấy mình bất hiếu khi phải để gia đình phải lo lắng và đau lòng vì mình quá nhiều.

Sau rất nhiều ngày được mọi người động viên và tự vực lại bản thân, A.H.M cho biết hiện tại cô "đang ổn, và sẽ rất ổn, bước tiếp vững vàng như đã từng bước qua được rất nhiều nỗi đau ngày trước... từ giờ phút này mọi thứ sẽ khác, quyển vở sang trang".

N.T.H là một nam diễn viên trẻ được nhiều khán giả quen mặt. Một trong những bộ phim gây được ấn tượng nhất của anh là "Đi qua mùa hạ". Ngoài ra, N.T.H còn tham gia diễn xuất trong nhiều phim ngắn, sitcom, quay MC, làm người mẫu ảnh...

Tới thời điểm này, nam diễn viên vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào liên quan đến những lời tố cáo của vợ. Facebook cá nhân của anh cũng đã tạm khoá.

MINGO

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Top 10 thực phẩm giàu canxi
Canxi là yếu tố then chốt giúp xương phát triển mạnh mẽ và duy trì sức khỏe của trẻ nhỏ, với một chế độ ăn cân đối, bạn có thể đảm bảo cung cấp đủ canxi cho trẻ, từ đó giúp bé có xương khỏe mạnh.