Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 19/07/2024 07:10 (GMT+7)

Đi tập thể dục, người đàn ông bỗng dưng mất tích, gia đình đi tìm kiếm khắp nơi

Theo dõi GĐ&PL trên

Một người đàn ông ở TP.HCM mất tích khi đi tập thể dục, gia đình và cộng đồng mạng nỗ lực tìm kiếm trong lo lắng.

Sáng ngày 18/7, bà Lữ, vợ của ông Sinh, chia sẻ với báo Thanh Niên rằng, vào sáng 17/7, ông Sinh đã rời khỏi nhà ở hẻm 201 đường Nguyễn Xí (quận Bình Thạnh, TP.HCM) để tập thể dục. Khi ra khỏi nhà, ông không mang theo giấy tờ tùy thân hay điện thoại. Tuy nhiên, ông đã mất tích và không quay về nhà khiến bà Lữ cùng gia đình chờ đợi trong vô vọng.

Gia đình ông Sinh đã chia nhau đi tìm ông ở khu vực gần nhà và nhiều nơi khác trong TP.HCM. Dù đã nhờ đến sự hỗ trợ của mạng xã hội, nhưng cho đến nay vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về ông. Bà Lữ cho biết, ông Sinh đang điều trị trầm cảm nên gia đình rất lo lắng.

Đi tập thể dục, người đàn ông bỗng dưng mất tích, gia đình đi tìm kiếm khắp nơi Ảnh 1

Theo thông tin từ người thân, ông Sinh đi xe đạp, mặc quần áo thể thao quần sọc, mang vớ trắng và giày thể thao màu xanh đen. Ông còn đeo đồng hồ trên một tay và đeo lắc bạc trên tay còn lại. Lần cuối cùng ông được nhìn thấy là khi đi về hướng đường Chu Văn An (quận Bình Thạnh).

Bà Lữ kể rằng, ngày thường bà sẽ tập thể dục cùng chồng, nhưng hôm đó bà bận chuẩn bị đồ ăn sáng nên để ông đi tập một mình. Gia đình đã hỏi thăm những người trong nhóm tập thể dục cùng ông nhưng không ai có tin tức về ông. "Suốt từ hôm qua tới nay, cả nhà lo lắng đi tìm khắp nơi. Tôi chỉ mong ông sớm về với gia đình," bà Lữ chia sẻ.

Chị Hạ Nguyên, con gái ông Sinh, đã đăng tải nhiều thông tin tìm cha lên các trang mạng xã hội, kêu gọi mọi người ai có thông tin hãy báo về cho gia đình. Cô con gái rất lo lắng và hy vọng sớm có tin tức của cha.

Cùng chuyên mục

Tin mới

6 thương hiệu chủ chốt của Vingroup được vinh danh trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024
Ngày 6/9/2024, công ty định giá thương hiệu uy tín toàn cầu Brand Finance công bố báo cáo về 100 thương hiệu giá trị nhất và mạnh nhất Việt Nam năm 2024. Trong đó, lần đầu tiên 6 thương hiệu chủ chốt thuộc hệ sinh thái Vingroup gồm Vinhomes, Vinpearl, Vincom Retail, VinFast, Vinschool, Vinmec đồng loạt được vinh danh trong Top 100, khẳng định sức mạnh và sự phát triển không ngừng của Tập đoàn đa ngành hàng đầu khu vực.
Vincom Plaza Imperia Hải Phòng tái xuất với trải nghiệm phong cách mua sắm hoàn toàn mới
Dịp lễ Quốc khánh vừa qua, “phượng hoàng đất Cảng” Vincom Plaza Imperia - biểu tượng thương mại nơi trung tâm thành phố đã chính thức tái xuất và nhanh chóng trở thành tâm điểm mua sắm, vui chơi giải trí của du khách và người dân Hải Phòng, nhất là khi có sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu mới và chuỗi sự kiện chào mừng sôi động.
Khối tài sản của đại gia Lê Hồng Minh, CEO kì lân công nghệ VNG
Trong phiên giao dịch 6/9, cổ phiếu VNZ của CTCP VNG do đại gia Lê Hồng Minh giữ vị trí Tổng giám đốc đã có thời điểm giảm kịch sàn trước khi phục hồi trở lại vào cuối phiên. Với đà giảm của cổ phiếu VNZ thời gian gần đây, khối tài sản của Tổng giám đốc Lê Hồng Minh cũng đã giảm mạnh so với mức đỉnh.