Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 05/06/2021 17:47 (GMT+7)

Đi dạo trong siêu thị, cô gái diện đồ 'lộ trên khoét dưới' khiến người xung quanh nóng mắt

Theo dõi GĐ&PL trên

Dù diện bộ trang phục rất nhức mắt nhưng có vẻ như cô gái này lại không hề để tâm, chẳng có chút e ngại nào, vẫn thản nhiên mua sắm trong siêu thị.

Khi tiết trời nắng nóng, mọi người sẽ mặc đồ thoải mái và mát mẻ hơn. Với những bạn trẻ, áo hai dây, áo ba lỗ kết hợp với quần short có lẽ là sự lựa chọn phổ biến, nhưng một số người lại ăn mặc quá “mát mẻ” tới mức nóng mắt.

Mới đây, mạng xã hội Đài Loan đang xôn xao trước phong cách ăn mặc của một cô gái khi đi siêu thị. Theo đó, cô gái này có vóc dáng thon mảnh, làn da trắng nõn và tóc đen dài tới ngang thắt lưng. 

Đi dạo trong siêu thị, cô gái diện đồ 'lộ trên khoét dưới' khiến người xung quanh nóng mắt Ảnh 1
Cô gái mặc áo ba lỗ, quần sooc bò màu trắng khi đi siêu thị. 

Cũng giống như đa số các bạn trẻ khác, cô gái mặc một chiếc áo ba lỗ màu trắng kết hợp với chiếc quần sooc bò cùng màu, chân đi dép đế xuồng màu cam. Nhìn từ phía sau, trang phục của cô gái cũng chẳng có gì đáng nói, chỉ hơi ngắn một chút. Tuy nhiên, khi nhìn từ phía trước thì ai cũng phải đỏ mặt quay đi chỗ khác.

Bởi lẽ, bộ trang phục của cô gái không những “lộ trên” mà còn “khoét dưới”. Chiếc áo trắng mỏng tang, chiếc quần bò lại cắt xẻ táo bạo ngay “vùng tam giác”, trong khi đó cô gái lại không hề diện nội y bên trong nên những vùng nhạy cảm đều bị lộ ra. Dù vậy, có vẻ như cô gái này lại không hề cảm thấy xấu hổ, e ngại trước cách ăn mặc “táo bạo” của mình nên vẫn thản nhiên mua sắm trong siêu thị. 

Đi dạo trong siêu thị, cô gái diện đồ 'lộ trên khoét dưới' khiến người xung quanh nóng mắt Ảnh 2
Cô gái diện trang phục hở bạo khi đi siêu thị khiến người xung quanh nhức mắt. 

Những bức ảnh sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều chỉ trích cách ăn mặc phản cảm của cô gái. Một số người bình luận:

“Không hiểu cô ta nghĩ gì mà mặc như vậy ra đường. Trông thật nhức mắt”,

“Có vẻ như giới trẻ bây giờ không phân biệt được đâu là gợi cảm, đâu là phản cảm nữa rồi”,

“Bố mẹ cô gái kia thấy con cái ăn mặc như thế này ra đường thì nghĩ sao nhỉ. Nếu là tôi, chắc tôi xấu hổ tới mức muốn tìm cái lỗ mà chui xuống quá”.  

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.