Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 19/02/2023 13:59 (GMT+7)

Đầu năm mới, Mạnh Quỳnh - Quang Lê làm việc này để tưởng nhớ Phi Nhung

Theo dõi GĐ&PL trên

Tình bạn tri kỷ của Mạnh Quỳnh - Phi Nhung luôn khiến khán giả ngưỡng mộ.

Nghệ sĩ Phi Nhung đã đi xa nhưng hình ảnh cố nghệ sĩ luôn ở mãi trong tim người hâm mộ, bạn bè và người thân.

Đầu năm mới, Mạnh Quỳnh - Quang Lê làm việc này để tưởng nhớ Phi Nhung Ảnh 1
Mạnh Quỳnh đăng tải khoảnh khắc cùng Quang Lê đến thắp hương cho cố nghệ sĩ Phi Nhung dịp đầu năm mới.

Trên trang cá nhân, Mạnh Quỳnh đăng tải khoảnh khắc cùng Quang Lê đến thắp hương cho cố nghệ sĩ Phi Nhung dịp đầu năm mới. Nam ca sĩ viết vài dòng thơ gửi tới người bạn tri kỉ: "Hôm nay tôi đến thăm nàng. Rủ rê theo được anh chàng Quang Lê. Chuyện trò, chia cốc cà phê. Lê hát tặng chị Sông Quê ngọt ngào”.

Đầu năm mới, Mạnh Quỳnh - Quang Lê làm việc này để tưởng nhớ Phi Nhung Ảnh 2
Tình bạn tri kỷ của Mạnh Quỳnh - Phi Nhung luôn khiến khán giả ngưỡng mộ.

Mặc dù nghệ sĩ Phi Nhung đã sang thế giới bên kia nhưng tình cảm bạn bè dành cho cô luôn là tri kỉ. Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều lời ngưỡng bộ trước tình cảm thiêng liêng mà Mạnh Quỳnh - Quang Lê dành cho nghệ sĩ Phi Nhung như:

- Ôi mấy câu thơ hay quá, đúng là tri kỷ của chị rất tuyệt vời chúc Mạnh Quỳnh luôn mạnh khoẻ và tràn đầy năng lượng.

- Thật tuyệt vời quá, tình cảm 2 anh em đã dành yêu thương Phi Nhung. Chúc 2 anh em thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc trên con đường biểu diễn ca hát nhiều niềm vui nhé.

- Trên cõi tạm này, chỉ có Mạnh Quỳnh - Phi Nhung. Cặp đôi tri kỷ mới dành cho nhau những tình cảm mà mọi người phải ngưỡng mộ. Chúc em thật nhiều sức khoẻ, hạnh phúc và bình an.

Đầu năm mới, Mạnh Quỳnh - Quang Lê làm việc này để tưởng nhớ Phi Nhung Ảnh 3
Cặp đôi Phi Nhung - Mạnh Quỳnh đã để lại dấu ấn không nhỏ với nhiều tác phẩm.

Mạnh Quỳnh - Phi Nhung từ lâu đã là một trong những cặp đôi song ca nhận được nhiều tình cảm của khán giả, Phi Nhung và Mạnh Quỳnh chính là cặp song ca ăn ý dòng nhạc trữ tình quê hương và bolero hơn 20 năm qua.

Đứng cùng nhau ở nhiều sân khấu lớn nhỏ, trong và ngoài nước, cặp đôi Phi Nhung - Mạnh Quỳnh đã để lại dấu ấn không nhỏ với nhiều tác phẩm: Thành phố buồn, Tân cổ giao duyên, Lại nhớ người yêu, Sầu tím thiệp hồng, Hai đứa nghèo…

Cùng chuyên mục

Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2?
Ngay khi tin đồn Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2 được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều dân mạng gọi tên Quang Lê, bởi thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò.

Tin mới

Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.
Phiên đấu thầu vàng liên tiếp bị hủy: Cần cân nhắc việc mở rộng danh sách các đơn vị đủ điều kiện tham gia đấu thầu
NHNN có thể cân nhắc việc mở rộng danh sách các đơn vị đủ điều kiện tham gia đấu thầu, hoặc thậm chí là tạo điều kiện cho các nhà đầu tư nước ngoài trong trường hợp đáp ứng được yêu cầu về mặt pháp lý. Việc tăng cường minh bạch trong quy trình đấu thầu và cung cấp dữ liệu thị trường một cách công khai và định kỳ cũng sẽ góp phần tạo niềm tin cho thị trường vàng.