Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 25/02/2023 14:12 (GMT+7)

Đặt đồ ăn Healthy, nữ khách hàng 'kinh hồn bạt vía' khi nhận về cả đàn sâu bám đầy rau

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong bài đăng, chị C. tâm sự dù sau đó đã vứt đống rau đầy sâu đi nhưng chị vẫn bị sang chấn bởi hình ảnh và đến giờ vẫn bủn rủn buồn nôn.

Mới đây, một tài khoản mạng xã hội có tên là T.Q.C vừa chia sẻ bài đăng về trải nghiệm "kinh dị" của bản thân khi đặt đồ ăn Healthy - Eat Green qua trang đặt đồ ăn trực tuyến và nhận về một đàn sâu bám đầy rau.

Đặt đồ ăn Healthy, nữ khách hàng 'kinh hồn bạt vía' khi nhận về cả đàn sâu đang ngoe nguẩy trong rau Ảnh 1

Cụ thể, chị T. chia sẻ: "Trải nghiệm tồi tệ trưa nay khi đặt đồ ăn healthy!

Trưa nay tự dưng nghĩ thế nào lại đổi quán gọi đồ ăn trưa, không ăn đồ eat clean quán quen nữa mà lại tìm tòi quán mới và chọn quán này vì được mua thêm thịt riêng. Chấp nhận giá cao hơn các quán khác rồi cơ mà lúc nhận cũng khá là bất ngờ với khẩu phần hơi bị hẻo của quán. Cơ mà thôi, đắt thì lần sau ta không ăn nữa thôi có gì đâu! Và đó, hoan hỉ gắp miếng rau lên ăn may mà còn nhìn, chứ lại bật điện thoại xem phim xong hồn nhiên nhai nhiệt tình thì không hiểu như thế nào nữa".

Đặt đồ ăn Healthy, nữ khách hàng 'kinh hồn bạt vía' khi nhận về cả đàn sâu đang ngoe nguẩy trong rau Ảnh 2

Trong bài đăng, chị C. tâm sự dù sau đó đã vứt đống rau đầy sâu đi nhưng chị vẫn bị sang chấn bởi hình ảnh và đến giờ vẫn buồn nôn.

Bên cạnh bài chia sẻ, chị C. cũng đăng tải hình ảnh phần rau với ngoe nguẩy cả đàn sâu. Nhìn hình ảnh những con sâu bám vào khiến nhiều người không khỏi kinh hãi, ám ảnh. Chị C. đã vote quán 1 sao trên gian hàng đặt đồ ăn online. Sau khi nhận được phản ánh, quán cũng nhắn chị C. liên hệ lại để hoàn tiền.

Đặt đồ ăn Healthy, nữ khách hàng 'kinh hồn bạt vía' khi nhận về cả đàn sâu đang ngoe nguẩy trong rau Ảnh 3
Đặt đồ ăn Healthy, nữ khách hàng 'kinh hồn bạt vía' khi nhận về cả đàn sâu đang ngoe nguẩy trong rau Ảnh 4

Chia sẻ về vụ việc này, nữ khách hàng cho biết ban đầu chị còn tưởng mình nhìn nhầm vì không nghĩ có quá nhiều "sinh vật lạ" xuất hiện như vậy. Nhìn đi nhìn lại 2 lần mới "tá hỏa".

Chị C. cho hay: "Mình chưa liên hệ với quán để nhận hoàn tiền. Việc chia sẻ lên mạng xã hội là chị muốn nhắc nhở mọi người trước khi ăn nên cẩn thận nhìn ngó đồ ăn. Cũng là nhắc riêng với quán bán hàng nên cẩn thận kiểm tra đồ ăn trước khi giao đến tay khách hàng". Bởi theo chị, giá thành của một phần Healthy - Eat Green cũng không rẻ gì. Chưa kể theo đánh giá, đồ ăn ở quán này nhỉnh hơn so với nhiều chỗ khác.

Hiện vụ việc vẫn đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội sắp rét hơn 10 độ C
Do ảnh hưởng của đợt không khí lạnh mạnh sắp về miền Bắc, nhiệt độ ở Thủ đô Hà Nội có thể sẽ giảm hơn 10 độ C vào ngày cao điểm (dự kiến ngày 28/11).
Đề xuất bệnh viện hạng I có thêm 02 năm để triển khai hồ sơ bệnh án điện tử
Bộ Y tế hiện đang hoàn thiện dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều Thông tư số 46/2018 của Bộ trưởng Bộ Y tế quy định hồ sơ bệnh án điện tử. Trong đó, dự thảo này đề xuất sửa đổi, bổ sung khoản 1, khoản 2 của Điều 20 Thông tư 46/2018/TT-BYT về lộ trình thực hiện bệnh án điện tử, như sau: Đến ngày 31/12/2025, tất cả các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh trên toàn quốc phải áp dụng hồ sơ bệnh án điện tử tại đơn vị.