Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 27/09/2022 20:15 (GMT+7)

Đào ụ đất bất thường trong vườn nhà, phát hiện thi thể cụ bà 95 tuổi

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngày 27/9, đại diện UBND xã Hiệp Hòa, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình xác nhận, lực lượng chức năng vừa phát hiện thi thể một cụ bà 95 tuổi bị chôn trong vườn nhà người con trai.

Nạn nhân được xác định là cụ bà P.T.K. (95 tuổi), trú xã Hiệp Hòa, huyện Vũ Thư. Được biết, cụ K. sống với con trai là ông Đ.D.M. (59 tuổi).

Trước đó, khoảng 22h30 ngày 25/9, UBND xã Hiệp Hòa nhận được đơn trình báo của anh Đ.D.T. (31 tuổi, con trai ông M.) về việc bà nội mình (là cụ K.) mất tích.

Nhận tin báo, công an xã đã xuống hiện trường tìm hiểu thông tin, đồng thời cùng người thân của gia đình cụ K. tỏa ra tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy.

Đào ụ đất bất thường trong vườn nhà, phát hiện thi thể cụ bà 95 tuổi Ảnh 1
Sau khi thuê người đào ụ đất có trồng cây chuối bên trên thì phát hiện thi thể cụ K. được chôn bên dưới. Ảnh minh họa.

Đến ngày 26/9, Công an xã Hiệp Hòa đã mời ông M. đến trụ sở để làm rõ vụ việc trên. Trao đổi với Tuổi Trẻ Online chiều 26/9, ông Đỗ Trí Định - chủ tịch UBND xã Hiệp Hòa cho hay: "Khi công an xã đến nhà hỏi thì ông M. nói không biết nên lực lượng chức năng cùng người thân trong gia đình và hàng xóm đã chia nhau đi tìm. Trong đêm 25/9, sợ bà cụ ra ngoài sẩy chân, mọi người còn xuống mò ở một số khúc sông quanh đấy nhưng không có kết quả. Vì đã khuya nên mọi người sau đó ra về", ông Định cho hay.

Ngày 26/9, công an xã mời ông M. đến trụ sở để khai thác thêm thông tin nhưng ông này vẫn nói không biết. Công an xã sau đó xuống nhà để thu thập thêm thông tin của người thân và hàng xóm. Đồng thời, tổ chức tìm kiếm quanh nhà thì phát hiện trong vườn nhà ông M.

Theo Dân Trí, trong quá trình tổ chức tìm kiếm, lực lượng chức năng phát hiện trong vườn nhà ông M. có ụ đất cao hơn bình thường, bên trên có trồng một cây chuối cùng dấu vết còn mới nên đã đặt ra nghi vấn bất thường.

Quá trình bàn bạc với gia đình, lực lượng công xã và gia đình thuê người khai quật ụ đất thì phát hiện thi thể bà cụ K. được chôn bên dưới.

Vụ việc ngay lập tức được báo lên Công an huyện Vũ Thư và Công an tỉnh Thái Bình. Lực lượng chức năng lập tức có mặt khoanh vùng hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra vụ việc.

Vụ việc đang được Công an huyện Vũ Thư tiến hành điều tra làm rõ.

Cùng chuyên mục

Nhận diện thủ đoạn làm thay thủ tục cấp, đổi giấy phép lái xe online để lừa đảo
Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) khuyến nghị người dân khi có nhu cầu xin cấp mới, đổi bằng lái xe nên tự thực hiện thủ tục theo phương thức trực tiếp tại Sở Giao thông vận tải hoặc trực tuyến qua Cổng dịch vụ công quốc gia. Người dân không nên chia sẻ thông tin cá nhân; không giao dịch chuyển tiền khi chưa xác minh danh tính của các đối tượng lạ. Trường hợp đã bị lừa, người dân cần khẩn trương trình báo, tìm sự hỗ trợ từ cơ quan Công an.
“Ma trận” lừa đảo từ công nghệ
Tốc độ phát triển của công nghệ và mạng xã hội đang khiến một bộ phận người dùng bị lạc vào “ma trận” cập nhật. Nếu không đủ tỉnh táo và nhận thức để bắt kịp các xu hướng, nhiều người sẽ rất dễ trở thành nạn nhân của các hình thức lừa đảo trực tuyến.

Tin mới

Đến hết ngày 31/3 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử sẽ bị xử lý
Bộ Công thương vừa ban hành các văn bản bản hỏa tốc gửi UBND các tỉnh, thành phố, các Sở Công thương các tỉnh, thành phố; các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu; các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định.
Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).