Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 22/11/2021 06:59 (GMT+7)

Đạo diễn Lê Hoàng tiếp tục khiến dân mạng 'dậy sóng' với phát ngôn 'phụ nữ càng có học thức càng ít khóc'

Theo dõi GĐ&PL trên

Phát ngôn của đạo diễn Lê Hoàng thêm một lần nữa khiến dân mạng tranh cãi dữ dội.

Mới đây đạo diễn Lê Hoàng lại có phát ngôn đầy tranh cãi trong một chương trình truyền hình có sự xuất hiện của diễn viên Quang Tuấn, Hứa Minh Đạt cùng nghệ sĩ khách Thanh Thủy.

Cụ thể Lê Hoàng cùng những nghệ sĩ đã cùng nhau bàn bạc về chủ đề đàn ông nghĩ gì khi thấy phụ nữ khóc. Nam đạo diễn cho rằng trong cuộc sống ngày càng phải "tiết kiệm" nước mắt, dù là phụ nữ hay đàn ông.

Đạo diễn Lê Hoàng tiếp tục khiến dân mạng 'dậy sóng' với phát ngôn 'phụ nữ càng có học thức càng ít khóc'
Đạo diễn Lê Hoàng tiếp tục có phát ngôn khiến dân tình xôn xao.

Đạo diễn Lê Hoàng cũng chia sẻ thẳng : "Phụ nữ càng có học thức thì họ càng ít khóc vì họ nghĩ mọi việc sẽ phải giải quyết bằng chân lý chứ không phải giải quyết bằng việc cầu xin sự thương cảm".

Lê Hoàng cũng cho rằng trong xã hội hiện đại ngày nay, phương pháp đấu tranh bằng nước mắt là phương pháp dễ áp dụng nhất nhưng nó là con dao hai lưỡi và không phù hợp.

Phát ngôn của Lê Hoàng đã thêm một lần nữa khiến netizen tranh cãi dữ dội. Một số người dùng đồng tình với quan điểm của nam đạo diễn, song một số người dùng khác cũng cho rằng, chuyện cảm xúc và học thức chẳng hề liên quan gì đến nhau.

Đạo diễn Lê Hoàng tiếp tục khiến dân mạng 'dậy sóng' với phát ngôn 'phụ nữ càng có học thức càng ít khóc'
Netizen tranh cãi dữ dội về phát ngôn của đạo diễn Lê Hoàng.

- "Mình thấy quan điểm này của Lê Hoàng đúng".

- "Xã hội phát triển đòi hỏi chúng ta phải giải quyết mọi chuyện bằng lý trí, thay vì cảm xúc như trước đây".

- "Mình thấy cảm xúc tự nhiên của con người với học thức chẳng liên quan gì đến nhau cả, mang ra so sánh như thế bập bênh vô cùng".

- "Riêng lần nào chứ lần này mình thấy Lê Hoàng đúng, phụ nữ không nên lấy nước mắt ra để giải quyết".

Đạo diễn Lê Hoàng tiếp tục khiến dân mạng 'dậy sóng' với phát ngôn 'phụ nữ càng có học thức càng ít khóc'
Vị đạo diễn phim Gái Nhảy gắn liền với những phát ngôn tai tiếng.

Cách đây chưa lâu, đạo diễn Lê Hoàng cũng từng có phát ngôn khiến dân tình xôn xao về văn hóa nhậu: "Sếp đánh giá nhân viên qua việc nhậu thì tôi nói thẳng, ông sếp đó cũng chẳng ra gì. Hơn nữa, nhậu chưa bao giờ là văn hóa. Tại sao nhậu lại là văn hóa được?".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.