Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 29/10/2021 10:35 (GMT+7)

Đạo diễn Lê Hoàng tiếp tục có phát ngôn gây tranh cãi về con gái xăm mình

Theo dõi GĐ&PL trên

Đạo diễn Lê Hoàng tiếp tục có phát ngôn gây tranh cãi về con gái xăm mình khiến netizen tranh cãi dữ dội.

Lê Hoàng là một trong những vị đạo diễn thẳng tính, thường xuyên có những phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội. Mới đây, vị đạo diễn này tiếp tục có những quan điểm về việc phụ nữ xăm mình khiến netizen phản ứng dữ dội.

Cụ thể trong một chương trình, Lê Hoàng cho rằng những người hoạt động trong các ngành nghề như cầu thủ bóng đá, quay phim, rapper rất hay xăm hình. Trong khi đó, giáo sư, bác sĩ, hay giáo viên hiếm có hình xăm trên người.

Đạo diễn Lê Hoàng tiếp tục có phát ngôn gây tranh cãi về con gái xăm mình Ảnh 1
Đạo diễn Lê Hoàng.

Trước quan điểm của đạo diễn Lê Hoàng, Hứa Minh Đạt đã không đồng tình với đàn anh, cho rằng phụ nữ bây giờ ngày càng hiện đại, có rất nhiều người xăm chứ không riêng bất cứ ngành nghề nào.

Lê Hoàng vẫn giữ lập trường: "Nhưng chúng ta sẽ thấy có những tầng lớp gần như họ không xăm dù không có bất kỳ văn bản nào quy định điều đó. Và chúng ta ngồi đây cũng không già cả đến nỗi nghĩ cứ ai xăm mình là xấu và giới không xăm thì tốt hơn. Mình không đến nỗi như thế".

Đạo diễn Lê Hoàng tiếp tục có phát ngôn gây tranh cãi về con gái xăm mình Ảnh 2
Lê Hoàng gây tranh cãi về quan điểm xoay quanh việc xăm mình.

Bên cạnh đó, phát ngôn về việc con gái xăm mình của Lê Hoàng cũng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận: "Xăm hình cũng có xăm đẹp và xăm xấu. Tuy nhiên, tôi nghĩ có một quy luật rằng, gái đẹp xăm gì cũng đẹp, còn gái xấu xăm gì cũng xấu. Không biết tôi nghĩ thế có bị ác không.

Tôi nghĩ vậy vì một cô gái sở hữu làn da trắng muốt, nếu có thêm một hình xăm nhỏ điểm xuyến thì sẽ rất hấp dẫn. Theo tôi, ba yếu tố để thấy người con gái có hình xăm đẹp đó là: Hình xăm đẹp, gương mặt đẹp và chỗ xăm hình cũng phải đẹp như da trắng, eo thon. Gái mà xấu thì tốt nhất đừng xăm không lại càng xấu hơn".

Đạo diễn Lê Hoàng tiếp tục có phát ngôn gây tranh cãi về con gái xăm mình Ảnh 3
Lê Hoàng cho rằng "gái mà xấu thì tốt nhất đừng xăm".

Ngay lập tức, phát ngôn của nam đạo diễn đã gây ra tranh cãi trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. Đa số đều cho rằng, Lê Hoàng không suy nghĩ thấu đáo khi đưa ra ý kiến như trên.

Tuy nhiên cũng có một số dân mạng lên tiếng bênh vực, cho rằng quan điểm mà Lê Hoàng đưa ra là ý kiến cá nhân, tùy theo cách nhìn nhận của từng người về vấn đế này mà khác nhau. Hiện phát ngôn của Lê Hoàng vẫn đang là chủ đề bàn tán xôn xao trên "cõi mạng".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.