Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 15/08/2023 12:03 (GMT+7)

Đạo diễn Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bất ngờ lên tiếng dỗ dành khán giả

Theo dõi GĐ&PL trên

Những chia sẻ của đạo diễn về kết cục của bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình phần nào trấn an được sự tức giận của khán giả.

Những chia sẻ của đạo diễn về kết cục của bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình phần nào trấn an được sự tức giận của khán giả.

Có thể nói bộ phim Việt Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình hiện đang là tác phẩm thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Không chỉ gây ấn tượng bởi sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng như NSƯT Kiều Anh, Lan Phương, Thanh Sơn, Khả Ngân, bộ phim còn gây lên không ít những tranh cãi liên quan tới vấn đề bi kịch hóa cuộc sống.

Đạo diễn Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bất ngờ lên tiếng dỗ dành khán giả Ảnh 1

Đứng trước làn sóng tẩy chay gay gắt của khán giả, mới đây, đạo diễn Lê Đỗ Ngọc Linh, một trong những người đứng sau thành công của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đã chính thức lên tiếng về những diễn biến đã diễn ra trong phim.

Đạo diễn Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bất ngờ lên tiếng dỗ dành khán giả Ảnh 2

Chia sẻ về cặp đôi Công (Quang Sự) và Phương (NSƯT Kiều Anh), nam đạo diễn tiết lộ cả hai sẽ tìm được sự hòa hợp, gắn bó sau khi cùng nhau vượt qua giai đoạn thăng trầm của cuộc đời. Được biết, trong diễn biến của những tập phim trước đó, Phương và Công đã quyết định ly hôn sau khi trải qua việc mất con tới tận 3 lần.

Đạo diễn Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bất ngờ lên tiếng dỗ dành khán giả Ảnh 3

Gia đình Thành và Hà ngược lại được coi là điểm sáng hiếm hoi của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình ở giai đoạn hiện tại. Hai vợ chồng luôn giữ được mối quan hệ tươi mới, vui vẻ vì có tính cách lạc quan, tình cảm.

Trong khi đó, chuyện của Danh (Thanh Sơn thủ vai) và Trâm Anh (Khả Ngân thủ vai) lại không được suôn sẻ như vậy. Vì hiểu lầm, cặp đôi đã quyết định ly thân trong khi vẫn còn tình cảm với nhau. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đang cố tình quan trọng hóa quá khứ của Trâm Anh nhằm kéo dài thời lượng phim.

Đạo diễn Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bất ngờ lên tiếng dỗ dành khán giả Ảnh 4

Nhận về phản ứng gay gắt của khán giả, đạo diễn Lê Đỗ Ngọc Linh cũng hé lộ tương lai tươi sáng hơn cho những tập cuối của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Anh cho biết: "Biến cố cũng là bài học cho nhân vật, đồng thời truyền tải thông điệp đến khán giả. Khi gặp khó khăn, thứ chúng ta cần là thời gian và khoảng cách để nhìn nhận lại, cùng nhau vượt qua".

Đạo diễn Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bất ngờ lên tiếng dỗ dành khán giả Ảnh 5

Sau quãng thời gian nhiều bi kịch, đạo diễn khẳng định các nhân vật sớm tìm được hạnh phúc. Ở chặng nước rút các biến cố được tung ra dồn dập. Đạo diễn Lê Đỗ Ngọc Linh cho biết anh trân trọng những phản hồi của khán giả và khẳng định tình tiết cuối phim sẽ hấp dẫn, đáng xem. Qua những lời chia sẻ này, có thể thấy mọi mâu thuẫn trong các tập phim vừa qua sắp được giải quyết.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.