Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 12/03/2021 09:43 (GMT+7)

Danh ca Ngọc Sơn gây 'choáng váng' với body cuồn cuộn cơ bắp ở tuổi ngoài 50

Theo dõi GĐ&PL trên

Để có được hình thể cân đối, Ngọc Sơn phải tuân thủ nhiều chế độ luyện tập khắc nghiệt.

Sau khoảng thời gian nghỉ Tết và tạm dừng hoạt động để phòng chống dịch COVID-19,danh ca Ngọc Sơn khiến mọi người ngỡ ngàng với hình ảnh khoe body săn chắc đầy cuốn hút.

Danh ca Ngọc Sơn gây 'choáng váng' với body cuồn cuộn cơ bắp ở tuổi ngoài 50 Ảnh 1

Điều đáng nói, nhiều người nhận định những cơ bắp cuồn cuộn, hình thể cân đối của Ngọc Sơn không khác gì nhiều vận động viên thể hình chuyên nghiệp chứ không phải chỉ luyện tập để giữ gìn sức khỏe. Một số ý kiến thì không ngờ rằng nhìn Ngọc Sơn bảnh bao, lịch lãm với nhiều bộ vest cực điển trai trên sân khấu nhưng lại sở hữu body cơ bắp mạnh mẽ đến vậy.

Danh ca Ngọc Sơn gây 'choáng váng' với body cuồn cuộn cơ bắp ở tuổi ngoài 50 Ảnh 2

Vào những năm đầu 90, Ngọc Sơn cũng từng khá gầy gò dưới 50 ký cao 1m75, còn phải đi hỏi mua thuốc tăng cân để uống, cải thiện thân hình nhưng hiệu quả đem lại không lớn. Bởi thế, Ngọc Sơn đã chuyển sang tập thể thao, thể hình và đạt được thành quả đáng kinh ngạc. Giọng ca Tình cha chia sẻ, thời điểm đó, anh ăn khá nhiều chất đạm và rau củ quả trong quá trình luyện tập. Được biết, vào năm 1999, Ngọc Sơn ctừng đoạt giải Thể hình cân đối và đẹp nhất toàn quốc ở hạng cân 75kg  tổ chức ở Cần Thơ.

Danh ca Ngọc Sơn gây 'choáng váng' với body cuồn cuộn cơ bắp ở tuổi ngoài 50 Ảnh 3

Tuy nhiên, để sở hữu body săn chắc mà cơ bắp lại không quá to, cồng kềnh như vậy là cả một quá trình miệt mài, nỗ lực và đầy kiên trì của danh ca Ngọc Sơn. Muốn có những thớ cơ gọn gàng, không chút mỡ thừa, việc tập luyện thậm chí còn phải bỏ công sức nhiều hơn cả việc sở hữu thân hình lực lưỡng, to con.

Danh ca Ngọc Sơn gây 'choáng váng' với body cuồn cuộn cơ bắp ở tuổi ngoài 50 Ảnh 4

Theo Ngọc Sơn, bí quyết để sở hữu một thân hình đẹp, sức khỏe dẻo dai chính là sự nỗ lực, kiên trì trong luyện tập và đặc biệt không chỉ tập ở trung tâm mà còn phải rèn luyện trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Danh ca Ngọc Sơn gây 'choáng váng' với body cuồn cuộn cơ bắp ở tuổi ngoài 50 Ảnh 5

Nam danh ca hy vọng mọi người kiên trì chiến đấu, nỗ lực chống lại những khó khăn, tai ương trong cuộc sống vì anh quan niệm “khó khăn nhất của con người là chiến thắng chính mình”. Mỗi người phải rèn luyện cho mình một cơ thể dẻo dai, sức khỏe dồi dào.

Danh ca Ngọc Sơn gây 'choáng váng' với body cuồn cuộn cơ bắp ở tuổi ngoài 50 Ảnh 6

Cùng chuyên mục

Tin mới

Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?
Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Dù lựa chọn phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần như thế nào đều phải có giải pháp để giữ người lao động ở lại thị trường lao động, đó mới là giải pháp căn cơ, lâu dài. Nhấn mạnh trên được Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đưa ra trong Báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).