Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 16/01/2021 13:42 (GMT+7)

Danh ca Lệ Thu qua đời sau thời gian chiến đấu với COVID-19

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau một thời gian chiến đấu với COVID-19, danh ca Lệ Thu đã qua đời ở tuổi 78 tại Mỹ.

Vào khoảng 11h sáng 16/1 (theo giờ Việt Nam), MC Jimmy Nhựt Hà đã thông báo tin buồn về việc nữ danh ca Lệ Thu qua đời ở tuổi 78 sau thời gian chiến đấu với COVID-19. 

Trên trang Facebook cá nhân, nam MC viết: “Sau một thời gian chống chọi với cơn bạo bệnh, nữ danh ca Lệ Thu đã được Chúa gọi về lúc 7:00pm, ngày 15 tháng 1 năm 2021.

Chúng ta cùng cầu nguyện cho linh hồn Cecilia Lệ Thu an nghỉ trong tình thương yêu của Thiên Chúa và Mẹ Maria. Từ đây “Nước Mắt Mùa Thu” sẽ thôi “khóc thân phận mình. Được sự ủy quyền của gia đình, Jimmy sẽ cập nhật ngày giờ tang lễ trong thời gian sớm nhất”.

Danh ca Lệ Thu qua đời sau thời gian chiến đấu với COVID-19 Ảnh 1
Danh ca Lệ Thu qua đời sau thời gian chiến đấu với COVID-19.

Chị Cẩm Tú, con gái của danh ca, cho biết Lệ Thu qua đời sau thời gian được chăm sóc tại phòng hồi sức đặc biệt (ICU) trong tình trạng phổi không hoạt động, dùng máy trợ thở hoàn toàn.

Được biết, khoảng một tháng trước, giọng ca vàng được chẩn đoán nhiễm nCoV sau khi tới bệnh viện thăm khám vì bị ho. Lệ Thu sau đó được nhập viện điều trị và tình trạng đã khả quan hơn. Tuy nhiên, do ăn quá nhiều đồ ngọt, lượng đường tăng cao nên bệnh tình lại trở nặng khiến danh ca phải chuyển vào ICU điều trị. 

Danh ca Lệ Thu là giọng ca huyền thoại của nền tân nhạc Việt Nam. Tiếng hát của cô gắn liền với những khúc ca năm 1954-1975 như Đường Em Đi, Dạ Khúc, Mùa Thu Cho Em ...

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đến hết ngày 31/3 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử sẽ bị xử lý
Bộ Công thương vừa ban hành các văn bản bản hỏa tốc gửi UBND các tỉnh, thành phố, các Sở Công thương các tỉnh, thành phố; các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu; các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định.
Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).