Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 15/01/2021 15:48 (GMT+7)

Hậu khóc lóc vì đi trễ họp báo 2 tiếng, Nhã Phương bị lập group anti-fan

Theo dõi GĐ&PL trên

Với làn sóng tẩy chay gần như đang trở thành "trend", chắc chắn số lượng "hội viên" group anti-fan Nhã Phương sẽ tăng lên đáng kể trong thời gian tới.

Vừa qua, Nhã Phương đã trở thành cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ dân mạng sau màn đi trễ "tới bến" tại họp báo công bố dự án điện ảnh Song Song. Mặc dù đã bật khóc nức nở và lên tiếng giải thích về nguyên nhân đi trễ nhưng Nhã Phương vẫn nhận về rất nhiều lời chỉ trích.

Hậu khóc lóc vì đi trễ họp báo 2 tiếng, Nhã Phương bị lập group anti-fan Ảnh 1

Mới đây nhất, Nhã Phương đã chính thức nhập hội những nghệ sĩ bị lập group anti-fan trên mạng xã hội. Điều đáng nói, nguyên nhân khiến cho group anti-fan này xuất hiện chính là sau khi câu chuyện Nhã Phương đi trễ và khóc lóc được chia sẻ rộng rãi trên khắp các mặt báo.

Hậu khóc lóc vì đi trễ họp báo 2 tiếng, Nhã Phương bị lập group anti-fan Ảnh 2

Vì mới thành lập nên số lượng thành viên tham gia hội nhóm này vẫn còn khá khiêm tốn. Tuy nhiên, với làn sóng tẩy chay gần như đang trở thành "trend", chắc chắn số lượng "hội viên" sẽ tăng lên đáng kể trong thời gian tới.

Hậu khóc lóc vì đi trễ họp báo 2 tiếng, Nhã Phương bị lập group anti-fan Ảnh 3

Hiện tại, các thành viên trong group này đang hoạt động khá sôi nổi khi liên tục đăng tải những bài viết chỉ trích Nhã Phương. Ngoài ra, một số khác còn lôi câu chuyện Nhã Phương diễn đơ ra để làm đề tài lên án nữ bà xã Trường Giang.

Hậu khóc lóc vì đi trễ họp báo 2 tiếng, Nhã Phương bị lập group anti-fan Ảnh 4

Cùng chuyên mục

Tin mới