Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 29/03/2022 09:08 (GMT+7)

Đàn ông sở hữu 5 nét tướng này sự nghiệp rộng mở, giàu sang phú quý cả đời

Theo dõi GĐ&PL trên

Đàn ông sở hữu những nét tướng này sự nghiệp nhiều phần suôn sẻ, cuộc sống vô cùng may mắn, dễ dàng phát tài,

Sống mũi cao thẳng, gò má đầy đặn

Đàn ông sở hữu 5 nét tướng này sự nghiệp rộng mở, giàu sang phú quý cả đời

Theo nhân tướng học, những người đàn ông sở hữu tướng mũi cao thẳng là người đáng tin cậy và luôn coi trọng danh dự, chữ tín của bản thân. Họ làm việc một cách cẩn thận, tỉ mĩ, suy nghĩ tính toán kĩ lưỡng trước khi quyết định để tránh mắc phải sai lầm.

Người đàn ông có gò má đầy đặn tính tiền điềm đạm, sống nội tâm, ít khi giao tiếp. Trong công việc, họ chăm chỉ, cần cù và thường được mọi người tín nhiệm. Về chuyện tình cảm, người đàn ông này phù hợp với những cô nàng dịu dàng, hiểu lí lẽ, biết lắng nghe và biết cách quản lí tiền bạc, chi tiêu trong gia đình.

Lông mày hình rồng

Đàn ông sở hữu 5 nét tướng này sự nghiệp rộng mở, giàu sang phú quý cả đời

Lông mày hình rồng có đặc điểm sợi lông mày rậm, dài, chân mày mỏng nhưng đậm dần về đuôi mày, đuôi mày cao hơn đầu chân mày.

Đây là tướng của những người đàn ông kiên cường, có ý chí bất khuất, dám nghĩ dám làm. Một khi đã đặt ra mục tiêu thì họ sẽ phấn đấu tới cùng, đến khi đạt được kết quả ưng ý mới thôi. Khó ai có thể khiến những người này thay đổi chính kiến của mình.

Vầng trán cao, rộng

Trán cao và rộng, đầy đặn là một biểu hiện của trí tuệ sâu sắc, kiến thức rộng rãi và dễ thành đạt lúc thanh niên. Hầu hết những người đàn ông sở hữu vầng trán cao và rộng hay vầng trán vuông là những người có thiên chất và thông minh xuất chúng.

Họ có đầu óc quan sát, khả năng lĩnh hội và có một ý chí kiên định, phấn đấu không biết mệt mỏi nên thường đạt nhiều thành công. Đa số những người này có xu hướng sẽ trở thành nhân.

Xương lông mày nhô cao

Xương lông mày nhô cao là tướng của người đàn ông giàu sang, phú quý. Họ rất lạc quan, yêu đời, lúc nào cũng tràn đầy khí thế phấn đấu và nghị lực phi thường. Một khi đã đặt ra mục tiêu, những người này sẽ không bao giờ từ bỏ cho tới khi đạt được mới thôi.

Về mặt tình cảm, họ rất cẩn thận trong việc lựa chọn bạn đời. Khi đã yêu sẽ hết lòng chung thủy với đối phương.

Tai to

Đàn ông sở hữu 5 nét tướng này sự nghiệp rộng mở, giàu sang phú quý cả đời

Theo nhân tướng học, người đàn ông có tai to, dày sống có tâm lương thiện, thường gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống. Nhờ vào ý chí phấn đấu, lòng quyết tâm kiên trì mà những người này sớm đạt được địa vị, quyền lực trong xã hội.

Hơn nữa, họ còn được rất nhiều mọi người xung quanh yêu quý, đi đến đâu cũng gặp được bạn bè, quý nhân giúp đỡ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.