Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 12/12/2020 17:58 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng xúc động tại lễ viếng cố nghệ sĩ Chí Tài: Anh Hoài Linh quỳ trả lễ dù sức khỏe rất yếu

Theo dõi GĐ&PL trên

Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự cảm phục trước tình cảm NSƯT Hoài Linh dành cho cố nghệ sĩ Chí Tài.

Những ngày qua, showbiz Việt chìm trong đau thương khi cố nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời ở tuổi 63. Đến tham dự lễ viếng người đàn anh yêu quý, Đàm Vĩnh Hưng không khỏi xúc động khi nhớ lại những kỷ niệm giữa hai anh em mười mấy năm qua. 

Nam ca sĩ chia sẻ: "Không chỉ riêng tôi mà tất cả mọi người, nhất là anh chị em nghệ sĩ đều biết anh Tài là một người rất thân thiện và gần gũi. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào anh Tài cũng luôn biết cách mang đến năng lượng tích cực và nụ cười cho những người xung quanh. Hưng biết anh Tài từ rất lâu, trong những đợt đi lưu diễn nếu anh Hoài Linh không qua được một mình ảnh cáng đáng hết. Anh Tài dễ chịu lắm, không bao giờ đòi hỏi, yêu sách ai. Cả đời anh Tài không sân si hay muốn tranh đoạt gì với ai, chỉ biết làm tốt công việc của mình thôi".

Đàm Vĩnh Hưng xúc động tại lễ viếng cố nghệ sĩ Chí Tài: 'Anh Hoài Linh quỳ trả lễ dù sức khỏe rất yếu' Ảnh 1

Đàm Vĩnh Hưng rất trân trọng sự yêu nghề cũng như thái độ chuyên nghiệp của cố nghệ sĩ Chí Tài: "Anh Tài mê sân khấu lắm nên gia đình mới đồng ý cho ảnh ở Việt Nam làm nghề. Ảnh mê đến mức trong bất kỳ buổi tiệc nào có âm nhạc ảnh đều muốn lao lên sân khấu. Lúc Hưng hát ảnh cứ xem hoài, Hưng mới hỏi anh gặp em mấy chục năm rồi còn gì lạ mà nhìn em dữ vậy, ảnh nói nhìn Hưng hát anh mê lắm, muốn lên sân khấu ngay để hát. 

Tình cảm của anh Linh và anh Tài rất tốt để cộng tác với nhau từng ấy năm. Anh Linh tách ra vì muốn anh Tài có một chỗ đứng riêng. Xếp hai người cạnh nhau thì phải nói là "vô địch thiên hạ" rồi".

Đàm Vĩnh Hưng xúc động tại lễ viếng cố nghệ sĩ Chí Tài: 'Anh Hoài Linh quỳ trả lễ dù sức khỏe rất yếu' Ảnh 2

Xem thêm: NSƯT Hoài Linh bố trí không gian lễ viếng cố nghệ sĩ Chí Tài: Trang trọng và đầy ắp kỷ niệm!

"Ông hoàng nhạc Việt" kể khi nhận hung tin về cố nghệ sĩ Chí Tài, anh bàng hoàng không tin rằng đây là sự thật. Đàm Vĩnh Hưng cho biết NSƯT Hoài Linh đã đưa ra rất nhiều giải pháp để lo liệu hậu sự cho cố nghệ sĩ Chí Tài. Mọi người còn có dự định đưa ca sĩ Phương Loan về Việt Nam để gặp chồng với sự hỗ trợ từ các nhân viên ý tế để đảm bảo an toàn.

Giọng hát Say tình chia sẻ: "Anh Tài yêu Việt Nam lắm nên anh Linh định hạ táng linh cữu tại đây nhưng chị Bé Heo cứ hỏi mãi một câu đó có phải giải pháp cuối cùng không. Như vậy đủ hiểu nguyện vọng của chị là gặp anh Tài bằng xương bằng thịt nên anh Linh quyết định đưa anh Tài về Mỹ".

Đàm Vĩnh Hưng xúc động tại lễ viếng cố nghệ sĩ Chí Tài: 'Anh Hoài Linh quỳ trả lễ dù sức khỏe rất yếu' Ảnh 3

Đàm Vĩnh Hưng xúc động chia sẻ: "Lẽ ra anh Linh không được phép có mặt ở đây, sức khỏe của anh ấy không tốt, phải hạn chế đến những nơi đông người thế này. Hưng rất cảm phục anh Linh, anh ấy lo liệu tất cả mọi thứ rất tươm tất và chỉn chu. Dù sức khỏe yếu nhưng anh Linh cúi đầu trả lễ từng người. Có một cụ ông vào viếng, anh ấy còn quỳ xuống để trả lễ".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.