Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 12/12/2020 17:52 (GMT+7)

Chạnh lòng câu nói của NSƯT Hoài Linh trong tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau sự ra đi đầy bất ngờ của nghệ sĩ Chí Tài, NSƯT Hoài Linh đã có những chia sẻ đầy xúc động

Sáng 12/12, lễ viếng cố nghệ sĩ Chí Tài diễn ra tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng trước khi linh cữu được đưa về Mỹ đã có rất đông người đến viếng và chia buồn. Trong đó NSƯT Hoài Linh và nghệ sĩ Việt Hương đã đứng ra thay mặt gia đình để lo hậu sự cho cố nghệ sĩ Chí Tài. Tuy nhiên, đôi mắt buồn, gương mặt tiều tụy của NSƯT Hoài Linh đã khiến nhiều nghệ sĩ và khán giả lo lắng.

Chạnh lòng câu nói của NSƯT Hoài Linh trong tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài Ảnh 1

Trong khi cử hành tang lễ, NSƯT Hoài Linh còn có những lời tâm sự nhỏ với diễn viên Bảo Suzu. Trên trang cá nhân của mình, diễn viên Bảo Suzu đã viết lên tiếng lòng của NSƯT Hoài Linh: “Bây giờ chả có ai cô độc hơn anh đâu, 2/3 quãng đời anh đi chung với ổng, giờ còn lại mỗi 1 mình"

Chạnh lòng câu nói của NSƯT Hoài Linh trong tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài Ảnh 2

Câu nói của NSƯT Hoài Linh tuy ngắn nhưng đã khiến cho rất nhiều khán giả xúc động. Hơn nữa đời người NSƯT Hoài Linh và cố nghệ sĩ Chí Tài đã gắn bó với nhau trong nhiều đêm diễn cả trong và ngoài nước. Đã có lúc NSƯT Hoài Linh tâm sự cố nghệ sĩ Chí Tài không chỉ là một người bạn diễn hay một người bạn thân mà hơn thế cố nghệ sĩ Chí Tài còn là một người tri kỉ.

Sự ra đi bất ngờ của cố nghệ sĩ đã khiến cho nhiều khán giả đau lòng vì sân khấu kịch thiếu vắng một người nghệ sĩ tận tâm mang tiếng cười đến cho mọi người. Còn đối với NSƯT Hoài Linh, ông đã mất đi một người tri kỉ, một người bạn tâm giao không ai có thể sánh được.

Chạnh lòng câu nói của NSƯT Hoài Linh trong tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài Ảnh 3

Dưới bài đăng của diễn viên Bảo Suzu đã có rất nhiều khán giả gửi lời động viên đến NSƯT Hoài Linh. Họ hi vọng NSƯT Hoài Linh luôn giữ vững sức khỏe và tinh thần để chăm lo cho nhà thờ Tổ.

Chạnh lòng câu nói của NSƯT Hoài Linh trong tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài Ảnh 4

Tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài được tổ chức vào sáng ngày 12/12 có sự góp mặt của đông đảo giới nghệ sĩ và khán giả. 

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.
Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.