Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 24/01/2022 07:55 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định chắc nịch: Sẽ không có chương trình kêu gọi 1 đồng nào từ phía cộng đồng nữa

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau khi được 'minh oan' trong lùm xùm từ thiện, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã lên sóng livestream chia sẻ những suy nghĩ với người hâm mộ.

Chiều 23/1, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã có kết luận chính thức về việc nghệ sĩ thiếu minh bạch tiền từ thiện trong thời gian qua.

Theo đó, qua quá trình kiểm tra, xác minh nguồn tin tội phạm, cơ quan CSĐT kết luận ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Thuỷ Tiên, MC Trấn Thành, MC Đại Nghĩa, bà Nguyễn Thị Hương không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện do người dân đóng góp, ủng hộ để cứu trợ đồng bào miền Trung gặp thiên tai, lũ lụt năm 2020. Nội dung các tin báo, tố giác không có dấu hiệu tội phạm, không có sự việc phạm tội, nên quyết định không khởi tố vụ án hình sự.

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định chắc nịch: Sẽ không có chương trình kêu gọi 1 đồng nào từ phía cộng đồng nữa
Quyết định không khởi tố vụ án hình sự đối với cáo buộc chiếm đoạt tiền từ thiện của nghệ sĩ Việt

Sau khi có kết quả "giải oan" từ phía Cơ quan CSĐT, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã lên sóng livestream chia sẻ suy nghĩ, cảm xúc đến người hâm mộ.

Nam ca sĩ cho biết mình hoàn toàn trong sạch trong việc làm từ thiện và gửi lời cảm ơn đến các cơ quan chức năng, các mạnh thường quân, khán giả, người hâm mộ đã luôn tin tưởng và ủng hộ. Nam ca sĩ cũng bày tỏ bản thân bị stress rất nặng khi thường xuyên phải nghe những lời bịa đặt, vu khống. Thậm chí vì những lời bịa đặt vô căn cứ mà Đàm Vĩnh Hưng bị mất đi tình cảm, bạn bè hay các mối quan hệ khiến nam ca sĩ chịu nhiều tổn thương.

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định chắc nịch: Sẽ không có chương trình kêu gọi 1 đồng nào từ phía cộng đồng nữa
Bài chia sẻ mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng sau khi được giải oan

Bên cạnh việc gửi lời cảm ơn, Đàm Vĩnh Hưng cũng khẳng định chắc nịch 2 điều. 1 là "Chắc chắn Hưng sẽ không có một chương trình nào để kêu gọi 1 đồng nào từ phía cộng đồng nữa cả. Nếu Hưng có dư dả, đủ khả năng của Hưng và Hưng có duyên gặp đúng trường hợp, Hưng sẽ sẵn sàng giúp đỡ nếu mình có khả năng".

Điều thứ 2 mà Đàm Vĩnh Hưng khẳng định trong livestream là "Hưng đã làm việc với cơ quan an ninh điều tra hình sự, đặc biệt là đội chống tội phạm công nghệ cao, vì Hưng không bao giờ thoả hiệp với những điều dối trá, gian xảo hoặc là vu khống, bịa đặt. Hưng quyết không thoả hiệp, chắc chắn luôn. Tất cả những kênh đó, những người đó phải chịu trách nhiệm trước pháp luật, chịu trách nhiệm với lời nói và hành động của mình. Đây là điều khẳng định tiếp theo của Đàm Vĩnh Hưng".

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định chắc nịch: Sẽ không có chương trình kêu gọi 1 đồng nào từ phía cộng đồng nữa
Đàm Vĩnh Hưng trong buổi livestream tối 23/1

"Một lần nữa Hưng cảm ơn cơ quan điều tra đã làm sáng tỏ sự việc này, cảm ơn các mạnh thường quân và khán giả gần xa đã ủng hộ, tin tưởng Hưng suốt thời gian qua. Hi vọng câu chuyện này sẽ khép lại mọi nghi ngờ dành cho anh chị em nghệ sĩ, và tất cả chúng ta sẽ đón một năm mới thật nhiều niềm vui, tích cực! Hưng cảm ơn tất cả!", Đàm Vĩnh Hưng xúc động bày tỏ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City
Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.