Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 04/05/2022 09:40 (GMT+7)

Đâm tử vong hàng xóm vì bị nhắc nhở mở nhạc quá lớn

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau khi đâm thương vong 2 hàng xóm, ông Huỳnh Văn Điều (58 tuổi) đã đến cơ quan công an đầu thú.

Ngày 3/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre vừa ra quyết định tạm giữ đối với Huỳnh Văn Điều (58 tuổi, ngụ xã An Khánh, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre) để điều tra về hành vi "Giết người).

Nạn nhân là ông H.V.T. (58 tuổi, hàng xóm của ông Huỳnh Văn Điều).

Đâm tử vong hàng xóm vì bị nhắc nhở mở nhạc quá lớn
Ông Huỳnh Văn Điều tại Cơ quan Công an

Thông tin ban đầu, ngày 2/5, ông Huỳnh Văn Điều sau khi đi nhậu trở về nhà đã mở nhạc nghe.

Thấy ông Điều mở nhạc với âm lượng quá lớn, ông H.V.T và anh N.H.P (31 tuổi, cũng là hàng xóm của ông Điều) đến nhà ông Điều yêu cầu ông tắt máy phát nhạc. Tại đây, 2 bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi.

Tiếp đó, khi ông Điều đi ra sân để nói chuyện thì bị ông Thanh và Phương ném đá vào người. Ông Điều vào nhà cầm kéo đi ra thì tiếp tục bị Thanh và Phương đánh.

Trong khi xảy ra xô xát, ông Điều đã lấy kéo đâm nhiều nhát vào người của T. và P. Hậu quả làm ông T. tử vong tại chỗ, còn P. bị thương nhẹ.

Sau khi sự việc xảy ra, ông Huỳnh Văn Điều đã đến cơ quan công an đầu thú.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Cơ quan chức năng điều tra, xử lý.

Cùng chuyên mục

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.

Tin mới

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City
Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.