Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 17/03/2024 11:01 (GMT+7)

Đắk Lắk: Bắt giữ nam thanh niên tự xưng "là người quen công an" để lừa đảo tiền

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngày 15/3, Công an huyện Krông Pắk (tỉnh Đắk Lắk) vừa bắt giữ một nam thanh niên tự xưng "là người quen công an" để lừa đảo chiếm đoạt hàng chục triệu đồng.

Cụ thể, đối tượng tên là Vũ Bá Nam, 33 tuổi, trú tại xã Nam Đông, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông.

Theo lời khai nhận của Vũ Bá Nam, tháng 10/2023, Nam có quen biết hai người và phát hiện họ đang bị Công an huyện Krông Pắk điều tra về việc sử dụng trái phép chất ma túy.

Vì cần tiền để trả nợ, Nam đã nói rằng bản thân quen biết với một cán bộ công an đang thụ lý vụ án và có thể giúp giảm án cho hai người kia. Để trốn tránh án, hai người này đã trao số tiền 65 triệu đồng cho Nam.

tm-img-alt
Vũ Bá Nam tại cơ quan công an. Ảnh: T/h.

Nam đã tiêu hết số tiền này cho việc trả nợ và chi tiêu cá nhân. Vào ngày 20/2, Công an huyện Krông Pắk phát lệnh bắt tạm giam hai người kia về việc sử dụng trái phép chất ma túy. Khi nhận ra mình bị lừa, cả hai đã tố cáo và gửi đơn tới cơ quan công an.

Cùng chuyên mục

Mạo danh cơ quan BHXH lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân
Theo Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT), lợi dụng lòng tin của người dân vào chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế (BHXH, BHYT), một số đối tượng đã giả danh là người của cơ quan BHXH Việt Nam nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân khi làm các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT.

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).