Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 16/12/2021 11:55 (GMT+7)

Đá xấu xí cầm hoà Việt Nam, CĐV Indonesia vẫn 'nổ vang' và cà khịa ông Park

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau trận hoà của tuyển Việt Nam trước Indonesia, CĐV xứ vạn đảo lập tức bày tỏ sự sung sướng, thậm chí còn cà khịa HLV Park Hang Seo.

Nhiều CĐV Indonesia cho rằng thầy trò HLV Shin Tae Yong có cùng đẳng cấp với tuyển Việt Nam. Lý do là Indonesia đã hoà tuyển Việt Nam 0-0.

Một CĐV Indonesia còn cà khịa HLV Park Hang Seo: “Buồn cười nhất là thấy cảnh huấn luyện viên của họ (HLV tuyển Việt Nam - ông Park Hang Seo) căng thẳng và đứng ngồi không yên ở những phút cuối trận đấu".

Hơn hết, CĐV Indonesia không xấu hổ vì đội nhà đá xấu, họ còn nghĩ đến kịch bản là Indonesia đúng ra đã ghi bàn vào lưới tuyển Việt Nam nếu có đầy đủ cầu thủ giỏi.

“Nếu có Egy và Baggot thì chúng ta đã có thể ghi bàn vào lưới tuyển Việt Nam. Các tiền đạo hiện tại của chúng ta chưa đủ sắc bén để ghi bàn ở trận đấu này”, một CĐV Indonesia nghĩ đến chuyện thắng tuyển Việt Nam.

“Chơi xấu cũng không sao, quan trọng là không thua ở trận này. Giữ hy vọng có điểm trước đã và chúng ta sẽ gặp nhau tại chung kết", một CĐV Indonesia chấp nhận chuyện đội nhà chơi xấu.

Đá xấu xí cầm hoà Việt Nam, CĐV Indonesia vẫn 'nổ vang' và cà khịa ông Park Ảnh 1
Indonesia đá xấu xí như đánh võ trước tuyển Việt Nam.

Trong khi đó, nhiều CĐV Việt Nam cảm thấy tức giận vì Indonesia thi đấu như “các võ sĩ” trước Công Phượng, Quang Hải, Văn Thanh, Hồng Duy…

Sau trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia, HLV Park Hang Seo rất lịch sử khi nhận xét về lối đá xấu xí của Indonesia: “Tôi không nên đánh giá đối thủ mà tôi cũng không muốn làm điều đó, bởi nhiều khi tuyển Việt Nam cũng chơi phòng ngự".

“Tôi nghĩ các cầu thủ đã phát huy vai trò của mình. Nếu ghi bàn được thì tốt. Dù không ghi bàn thì họ cũng đã nỗ lực hết sức ngày hôm nay", ông Park nói về kết quả hoà.

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo tiết lộ về tình hình của Công Phượng: “Bước đầu thì chỉ là va chạm. Sau hiệp một, Công Phượng có đề nghị thay người. Còn tình hình cụ thể về chấn thương của Phượng phải về khách sạn chúng tôi mới biết được".

Kết quả hoà Indonesia thực ra là điều chấp nhận được với tuyển Việt Nam. Vì thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ phải gặp Campuchia ở loạt đấu cuối, còn Indonesia đá với Malaysia trong cảnh “sinh tử”.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.