Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 08/09/2021 15:11 (GMT+7)

Đà Nẵng: Bắt quả tang nhóm người tụ tập hát karaoke, mở tiệc ma túy ăn mừng 'vùng xanh'

Theo dõi GĐ&PL trên

Qua test nhanh, lực lượng chức năng phát hiện 9/10 người trên đều dương tính với ma túy.

Công an phường Nại Hiên Đông (quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng) cho biết, đã lập hồ sơ xử lý các đối tượng tụ tập ăn nhậu trong thời gian thành phố đang giãn cách xã hội để phòng chống dịch COVID-19.

Trước đó, khoảng 19h45 ngày 6/9, Tổ tuần tra Công an phường Nại Hiên Đông nhận tin báo nhóm thanh niên tụ tập ăn nhậu, hát karaoke trước nhà Lô 107C1 đường Phạm Huy Thông (tổ 72, phường Nại Hiên Đông).

Công an phường đã đột kích địa chỉ trên và bắt quả tang 10 thanh niên đang tụ tập.

Đà Nẵng: Bắt quả tang nhóm người tụ tập hát karaoke, mở tiệc ma túy ăn mừng 'vùng xanh' Ảnh 1
Công an phường Nại Hiên Đông lập biên bản nhóm thanh niên nghiện, tụ tập ăn nhậu, hát karaoke. Ảnh: Nguyễn Tú/Thanh Niên.

Qua test nhanh, 9/10 người trên đều dương tính với ma túy, gồm: Nguyễn Sơn L. (SN 1989), Ngô Văn H. (SN 1988), Lê Văn H. (SN 1983), Ngô Văn D. (SN 1989), Ngô Văn H. (SN 1987), Ngô Văn P. (SN 1978), Ngô Văn V. (SN 1975), Ngô Văn Q. (SN 1994) và Đặng Thanh P. (SN 1976, tất cả cùng trú phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà).

Riêng H.X.H. (51 tuổi, ngụ tổ 72) âm tính ma túy, nhưng bị lập biên bản xử phạt vi phạm do ra đường mà không có lý do chính đáng.

Nhóm nay khai nhận, từ ngày 6/9, phường Nại Hiên Đông trở thành vùng xanh, nởi lỏng một số hoạt động nên mọi người tụ tập ăn mừng. Cả nhóm cũng thừa nhận hành vi sử dụng trái phép ma túy.

Hiện Công an phường Nại Hiên Đông đã lập hồ sơ và đề xuất cấp có thẩm quyền xử phạt nhóm người trên tổng số tiền hơn 146 triệu đồng.

Trước đó, từ 8h ngày 5/9 cho đến khi có thông báo mới, Đà Nẵng tiếp tục áp dụng các biện pháp cấp bách để phòng, chống dịch COVID-19 theo tinh thần Chỉ thị số 05 của Chủ tịch UBND TP.

Theo đó, Đà Nẵng tiến hành khoanh vùng để áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch phù hợp.

Đối với vùng xanh (thiết lập theo quy mô cấp phường, xã khi 14 ngày liên tục không có ca bệnh nhiễm COVID-19 trong cộng đồng) người dân được đi chợ truyền thống với tần suất 5 ngày/lần; mỗi hộ gia đình chỉ được 1 người đi chợ và phải có giấy đi chợ QRCode theo quy định. Tại chợ phải có vách ngăn giữa người bán, người mua.

Người dân được tập thể dục đi bộ ngoài trời và tham gia các hình thức thể dục khác tại nơi công cộng trong phạm vi vùng xanh, khoảng thời gian từ 5h đến 7h sáng, giữ khoảng cách tối thiểu 2m.

Các nhà hàng, cửa hàng, cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn, uống được nhận đặt hàng và bán hàng qua mạng. Không được phục vụ khách tại chỗ.

Cùng chuyên mục

Cảnh báo mã độc qua email nhằm vào các doanh nghiệp lớn
Hàng loạt các công ty, tổ chức, doanh nghiệp trở thành mục tiêu tấn công của các đối tượng lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản, thông tin và gây nhiễu loạn, làm thiệt hại trực tiếp đến các tổ chức, doanh nghiệp nói chung và niềm tin của người dùng nói riêng.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.