Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 03/10/2024 09:40 (GMT+7)

Đà Lạt: Xe tải bị nước cuốn trôi khi qua đập tràn, tài xế mất tích

Theo dõi GĐ&PL trên

Một tài xế điều khiển xe tải đi qua đập tràn ở Đà Lạt bị nước cuốn trôi mất tích.

Theo thông tin, vào khoảng 13 giờ 30 chiều nay 2/10, một chiếc xe tải nhỏ khi đi qua đoạn đập tràn trên con suối tại thôn Xuân Thành, xã Xuân Thọ (Thành phố Đà Lạt) do nước lũ từ thượng nguồn đổ về lớn, chảy xiết đã không may bị nước cuốn trôi, tài xế mất tích.

Tài xế lái chiếc xe tải nhỏ chở hàng nói trên được xác định là anh Nguyễn Hoàng Anh Khoa (31 tuổi, ngụ tại phường 11, TP Đà Lạt).

Đà Lạt: Xe tải bị nước cuốn trôi khi qua đập tràn, tài xế mất tích Ảnh 1
Xe tải được tìm thấy tại hiện trường, tài xế vẫn đang mất tích. Ảnh: Báo Tuổi Trẻ.

Con đường đi qua đập tràn mà tài xế xe tải bị cuốn mất tích được cho là thường ngày vẫn khô ráo và dễ lưu thông. Tuy nhiên, địa bàn Thành phố Đà Lạt chiều nay lại mưa lớn, nước từ đầu nguồn ở xã Đạ Sar (huyện Lạc Dương) đổ về nên không khỏi xảy ra chuyện đau lòng.

Nhận tin báo, chính quyền thành phố Đà Lạt đã phối hợp cùng với lực lượng chức năng để đến hiện trường tổ chức tìm kiếm.

Sau thời gian tìm kiếm đã phát hiện ô tô tải kẹt ngang suối, nằm cách vị trí ban đầu khoảng 10m nhưng không có tài xế bên trong.

Đà Lạt: Xe tải bị nước cuốn trôi khi qua đập tràn, tài xế mất tích Ảnh 2
Lực lượng chức năng vẫn đang tổ chức tìm kiếm. Ảnh: Phunuonline.

Đến tối nay, lực lượng chức năng cũng phối hợp với người dân địa phương vẫn đang tìm kiếm người mất tích.

Cùng chuyên mục

TP.HCM đang mưa lớn, giông sét ầm ầm
TP.HCM đang đối mặt với mưa lớn và giông sét tại nhiều quận huyện. Người dân cần đề phòng lốc, mưa đá và ngập úng cục bộ trong các giờ tới.
Kiến nghị hỗ trợ mức đóng BHYT hộ gia đình
Trên cơ sở quy định của Luật BHYT, Nghị định số 146/2018/NĐ-CP ngày 17/10/2018 của Chính phủ về việc quy định chi tiết và hướng dẫn biện pháp thi hành một số điều của Luật BHYT, mức đóng BHYT là 4,5%.

Tin mới