Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 31/03/2021 15:26 (GMT+7)

Cưỡng hiếp con riêng của vợ rồi cho tiền tiêu vặt để 'bịt miệng', cha dượng lãnh án chung thân

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau nhiều lần bị cha dượng cưỡng hiếp, cháu Th. không chịu đựng được nữa nên cháu Th. đã kể lại toàn bộ vụ việc cho người hàng xóm nghe.

TAND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu vừa mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Phạm Tấn Thành (SN 1986; trú tại tổ 1, ấp Nhân Tâm, xã Xuyên Mộc, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo cáo trạng , cháu L.T.N.Th (SN 24/11/2009) sống tại tổ 1, ấp Nhân Tâm, xã Xuyên Mộc, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cùng với mẹ ruột là chị N.T.N.N (SN 1984) và cha dượng là Phạm Tấn Thành.

Khoảng 9h30 ngày 3/8/2020, khi chị N. không có ở nhà, Thành đã kéo áo cháu Th. vào phòng ngủ riêng của cháu Th. rồi thực hiện hành vi quan hệ tình dục. 

Liên tục cưỡng hiếp con riêng của vợ rồi cho tiền tiêu vặt để 'bịt miệng', cha dượng lãnh án chung thân Ảnh 1
Ảnh minh họa.

Đến 23h30 cùng ngày, Thành tiếp tục nảy sinh ý định quan hệ tình dục với cháu Th. 

Lợi dụng lúc chị N. đã ngủ say, Thành đi vào phòng của cháu Th và thực hiện hành vi giao cấu với cháu Th.

Sau đó, cháu Th. đã sang nhà bà Đ.T.O.K (SN1980) và lại cho bà K. toàn bộ sự việc. Bà K. đã tìm gặp và kể lại với ông N.Q.L (cậu ruột của cháu Th). 

Ngày 4/8/2020, ông L. đã đến cơ quan công an trình báo sự việc.

Làm việc với cơ quan công an, Thành khai nhận đã xâm hại cháu Th. từ tháng 8/2017, cách 1, 2 ngày Thành lại giao cấu với cháu Th. 1 lần vào ban đêm. 

Trong khoảng thời gian từ tháng 8/2018 đến tháng 8/2020, Thành xâm hại cháu Th. bất kỳ thời điểm nào, trung bình 1, 2 ngày Thành lại xâm hại cháu bé.

Sau mỗi lần xâm hại nạn nhân, Thành cho Th. vài chục ngàn đồng tiêu vặt và dọa cháu không được nói với ai. 

Được biết chị N. là người điếc bẩm sinh, khờ khạo, tinh thần không tỉnh táo như người bình thường nên cháu Th. sợ Thành sẽ bỏ rơi mẹ con mình nên không dám kể với ai.

Tháng 8/2020, cháu Th liên tục bị Thành xâm hại, do không chịu đựng được nữa nên cháu Th. đã kể lại toàn bộ vụ việc cho người hàng xóm nghe. 

TAND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tuyên bị cáo Phạm Tấn Thành mức án chung thân.

Cùng chuyên mục

Hà Tĩnh: Giải cứu bé gái bị lừa bán ra nước ngoài
Ngày 23/4, tin từ Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Cục Phòng chống ma túy và tội phạm (Bộ tư lệnh Bộ đội Biên phòng) giải cứu thành công bé gái 13 tuổi bị lừa bán ra nước ngoài.
Cha con ông Trần Quí Thanh hầu tòa
Sáng 23/4, TAND TP.HCM mở phiên sơ thẩm xét xử 3 bị cáo: Trần Quí Thanh (SN 1951), Trần Uyên Phương (SN 1981), Trần Ngọc Bích (SN 1984) cùng bị truy tố về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.
Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.

Tin mới