Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 25/01/2024 17:18 (GMT+7)

Cửa hàng đủ nhân viên nhưng cô gái vẫn được chủ nhận vào làm, biết lý do ai nấy cũng gật gù đồng ý

Theo dõi GĐ&PL trên

Vì quá trung thực trong quá trình làm việc, cô gái được chủ quý mến và nhận vào làm chính thức dù cửa hàng đã đủ nhân viên từ trước.

Mới đây, cư dân mạng đang chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cực dễ thương của nữ nhân viên tại một cửa hàng nọ. Đăng kèm đoạn clip này, người chủ chia sẻ: "Đây là lý do cửa hàng đủ nhân viên nhưng tôi vẫn nhận em ấy vào làm".

Theo đó, sau khi tan ca làm việc, nữ nhân viên này có nhiệm vụ phải kiểm kê lại số tiền đã bán được và bàn giao lại cho người chủ.

Không những hoàn thành nhiệm vụ, nữ nhân viên còn muốn chứng minh sự trung thực của mình với chủ nên quyết định, vừa nhìn camera vừa đếm tiền để chủ tiện theo dõi.

Cửa hàng đủ nhân viên nhưng cô gái vẫn được chủ nhận vào làm, biết lý do ai nấy cũng gật gù đồng ý Ảnh 1

Không những vậy, sau khi đếm tiền xong, nữ nhân viên còn cẩn thận cất vào tủ rồi nhìn về hướng camera như lời nhắc người chủ rằng: Tiền được cất ở đây nhé.

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra khá thích thú với những hành động của nữ nhân viên nói trên. Ai nấy đều khen ngợi cô nàng không chỉ xinh đẹp mà còn trung thực, đây là đức tính rất đáng quý và cần được nhân ra rộng rãi.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông - Con đường lý tưởng thực hiện ước mơ tại “miền đất hứa”
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.