Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 15/11/2021 11:56 (GMT+7)

Cửa hàng chuyên bán thiết bị chống trộm ở Bình Dương bị trộm hàng loạt tài sản có giá trị

Theo dõi GĐ&PL trên

Kẻ gian đã đột nhập vào cửa hàng chuyên bán thiết bị chống trộm ở Bình Dương lấy cắp nhiều tài sản có giá trị và tiền.

Theo Dân trí, chiều 12/11, Công an phường Tân Định (thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương) đang điều tra vụ kẻ gian đột nhập cửa hàng bán camera an ninh trên quốc lộ 13, trộm cắp tài sản.

Cửa hàng chuyên bán thiết bị chống trộm ở Bình Dương bị trộm hàng loạt tài sản có giá trị Ảnh 1
Cửa hàng bán thiết bị chống trộm bị kẻ gian đột nhập, sự việc được camera an ninh ghi lại. (Ảnh: Lao động).

Theo đó, vào sáng cùng ngày, ông Đ.V.Q. đến cửa hàng của mình thì tá hỏa thấy lớp cửa kéo và cửa kính có dấu hiệu bị phá.

Lao động đưa tin, khi vào bên trong kiểm tra, ông Q. tá hoả phát hiện bị kẻ gian lấy cắp mất khoảng 6 triệu đồng tiền mặt, 10 camera (trị giá khoảng 10 triệu đồng) 1 máy tính (trị giá khoảng 12 triệu đồng).

Cửa hàng chuyên bán thiết bị chống trộm ở Bình Dương bị trộm hàng loạt tài sản có giá trị Ảnh 2
Đối tượng đập vỡ kính tại cửa hàng để đột nhập vào trong. (Ảnh: Lao động).

Sau sự việc, chủ cửa hàng đã trình báo Công an phường Tân Định, thị xã Bến Cát. Công an xuống ghi nhận hiện trường, trích xuất camera để truy bắt đối tượng gây ra vụ trộm.

Qua trích xuất camera xác định, vụ trộm xảy ra khoảng 1h40 sáng 12/11. Một đối tượng đi xe máy đến trước cửa hàng.

Sau đó, đối tượng dựng xe phía trước cửa hàng, phá khoá cửa kéo, đập bể cửa kính chui vào trong lục lọi lấy cắp tài sản rồi nhanh chóng lên xe bỏ chạy.

Cùng chuyên mục

Tin mới vụ bà chủ tiệm vàng ở Long An 'tay không bắt cướp'
Hành động "tay không bắt cướp" của bà chủ tiệm vàng nhận được rất nhiều lời ngợi khen sau khi clip lan truyền trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, sự chủ động tham gia bắt cướp của những người dân khác cũng nhận được sự khen thưởng của Cơ quan chức năng.

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.