Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 17/09/2021 15:47 (GMT+7)

Công Vinh có chia sẻ đầu tiên trước giờ livestream sao kê

Theo dõi GĐ&PL trên

Cư dân mạng đang mong chờ buổi livestream của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên.

Như đã hứa trước đó, buổi livestream minh bạch sao kê từ thiện sẽ được diễn ra vào ngày 17/9/2021. Phía Công Vinh - Thủy Tiên cho biết sẽ chính thức livestream vào lúc 15 giờ với 18.000 trang sao kê.

Đông đảo cư dân mạng đang chờ đợi buổi ghi hình trực tiếp đặc biệt này. Mới đây, Công Vinh vừa có chia sẻ ngắn gọn đầu tiên trên trang cá nhân. Theo đó, nam cầu thủ cho biết: "Chúng tôi đang làm thủ tục nhận sao kê tại ngân hàng".

Công Vinh có chia sẻ đầu tiên trước giờ livestream sao kê Ảnh 1
Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên có mặt tại ngân hàng như đã hẹn trước.
Công Vinh có chia sẻ đầu tiên trước giờ livestream sao kê Ảnh 2
Ca sĩ Thủy Tiên đang làm thủ tục cho buổi livestream sao kê.
Công Vinh có chia sẻ đầu tiên trước giờ livestream sao kê Ảnh 3
Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên và luật sư đã sẵn sàng bước vào buổi livestream.

Thủy Tiên từng tâm sự bản thân "day dứt" không ngủ được khi hình ảnh lũ lụt ở miền Trung cứ lẩn quẩn trong đầu. Giọng ca Chợt là nỗi đau bày tỏ: "Trước đêm ra miền Trung tôi không ngủ được, không biết sao cứ nhắm mắt là thấy hình ảnh lũ lụt miền Trung lẩn quẩn trong đầu. Đi sẽ rất vất vả, vì một khi đã làm gì thì sẽ phải tự tay làm tới nơi tới chốn. Chẳng biết sức tôi có chịu nổi hay không... mà không làm thì trong lòng cứ day dứt ngủ không được.

Sau khi suy nghĩ cả đêm, tôi quyết định sẽ bỏ bớt công việc đi ra giúp đỡ và chia sẻ cùng người dân miền Trung một phần nào đó khó khăn".

Công Vinh - Thủy Tiên lộ diện tại ngân hàng để tiến hành sao kê tiền từ thiện Ảnh 1

Hiện, cư dân mạng đang mong chờ buổi livestream của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên để làm sáng tỏ những khúc mắc trong lòng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.