Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 01/08/2021 15:07 (GMT+7)

Công ty TNHH FUJIWA Việt Nam: Sản phẩm hữu ích giữa đại dịch COVID-19

Theo dõi GĐ&PL trên

Nhà máy FUJIWA được lắp đặt dây chuyền trang thiết bị tự động với sự chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, để đưa ra thị trường sản phẩm nước uống I-on kiềm cao cấp thương hiệu FUJIWA.

Với phương châm “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng” và sau nhiều năm nghiên cứu, khảo sát thị trường nước uống tại Việt Nam, đầu năm 2018, Công ty TNHH FUJIWA Việt Nam được thành lập, với tổng vốn đầu tư gần 100 tỷ đồng, trên diện tích 18.000m2 tại xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh. 

img-e68891-1627804463.JPG
Giấy chứng nhận hợp chuẩn hợp quy do VIETCERT cấp.

Theo bà Ngô Thị Thu Thủy - Tổng Giám đốc Công ty TNHH FUJIWA Việt Nam: Với dây chuyền sản xuất khép kín hiện đại - công nghệ Nhật Bản, Công ty FUJIWA chuyên sản xuất nước I-on kiềm, nước súc miệng I-on muối. 

img-e68901-1627804463.JPG
Chứng nhận ISO13485:2016 do Công ty CP chứng nhận Quốc tế cấp.

Trong đó, dây chuyền sản xuất nước uống I-on FUJIWA có những ưu điểm nổi bật: Nguồn nguyên liệu nước lấy từ mạch nước ngầm tinh khiết có độ sâu khoảng 180m; Công nghệ và thiết bị Nhật Bản - Hệ thống trục độc quyền trên thế giới; Hệ thống khử khí cho nguồn nước trước khi vào bồn chứa; Hệ thống làm mềm nước hoàn hảo và hiện đại của Hà Lan; Hệ thống lọc vi sinh loại bỏ các vi sinh có hại; Thiết bị điện phân tạo pH - thế hệ mới nhất do Nhật Bản sản xuất; Vỏ bình và chai bằng vật liệu cao cấp chống trầy, chống thôi nhiễm ngược vào nước. Nước uống I-on kiềm có độ pH cao hơn nước uống thông thường, do vậy, nước uống I-on kiềm đem lại những tác động tốt nhất cho cơ thể.

img-e68951-1627804462.JPG
Giấy chứng nhận an toàn thực phẩm do Bộ Y tế cấp.

Về công dụng của nước I-on kiềm cao cấp FUJIWA qua kết quả nghiên cứu đối chiếu ở Khoa điều trị kết hợp Đông Tây y, Trung tâm Oxy cao áp TP.Hồ Chí Minh, cho thấy: 

- Trung hòa acid dạ dày được bài tiết quá nhiều trong giấc ngủ và dội ngược lên vùng hầu họng, nhờ đó vừa bảo vệ niêm mạc nhạy cảm của trục vòm hầu - thực quản - thượng vị, vừa ngăn chặn hội chứng trào ngược gây viêm họng, viêm xoang mãn tính, hỗ trợ phác đồ điều trị viêm loét dạ dày. 

- Hỗ trợ bài tiết acid uric qua nước tiểu ở người sử dụng nhiều rượu, thịt, bệnh nhân đau khớp vì bệnh gút, đối tượng dễ viêm da dị ứng, dễ đau cơ vì lượng acid uric trong máu ngấp nghé ngưỡng bệnh lý. 

- Phòng ngừa tình trạng kết tủa tạp chất như urate, oxalate...thành sỏi trong đường tiết niệu, đặc biệt ở người bước vào tuổi trung niên, người hay dùng thuốc sủi bọt, nước ngọt có ga, đối tượng sử dụng nhiều thực phẩm chế biền sẵn. 

Kích hoạt nhu động bài tiết mật ra khỏi gan để ức chế phản ứng đầy hơi của vi sinh, nấm mốc... sống chực chờ gây bệnh trong lòng ruột ở người cao tuổi, trẻ suy dinh dưỡng, người thường dùng thuốc kháng sinh. 

- Đào thải acid lactic tích lũy ở người bị tress, vận động viên... nguyên nhân gây mệt mỏi kinh niên, buồn ngủ dù ngủ đủ, trầm uất vô cớ, thiếu tập trung khi cần động não, mau mỏi gáy khi ngồi trước máy tính, do máu thay đổi pH về hướng acid. Uống nước kiềm I-on hóa rất nên dùng cho người dễ đau khớp khi trở trời, cho nạn nhân hậu tai biến, đối tượng sau nhồi máu cơ tim, cho thai sản phụ, cho bệnh nhân qua đợt hóa, xạ trị...

- Thúc dẩy tiến trình tổng hợp collagen trong đêm ở những người nhiều tàn nhang khi mãn kinh, da khô, da nám vì rối loạn kinh nguyệt, ở người rụng tóc do stress...

- Góp phần ổn định đường huyết ở người có lượng đường trong máu cao, dao động thất thường cho những người thường xuyên stress, ở bệnh nhân tiểu đường đã được điều trị nhưng chưa ổn định đường huyết nên đối mặt với nguy cơ biến chứng.

- Gia hạn phản ứng phụ nhờ thu ngắn thời gian dùng thuốc hóa chất dặc hiệu và qua đó giảm chi phí điều trị cho bệnh nhân viêm gan, thấp khớp, viêm da, đau cột sống...

img-68991-1627804462.JPG
Sản phẩm của Công ty FUJIWA.

Mặc dù sản phẩm của Công ty FUJIWA có mặt ở thị trường thời gian chưa lâu nhưng đã từng bước khẳng định được vị trí trên thương trường, ngày càng được sự tin dùng của khách hàng trên phạm vi cả nước, với các loại sản phẩm: Nước uống I-on kiềm, nước súc miệng I-on muối, dung dịch vệ sinh mũi I-on muối...

img-69001-1627804462.JPG
Khách đến tham quan (Tổng Giám đốc Ngô Thị Thu Thủy đứng giữa - áo com lê màu xám).

Do chủ động khai thác trong đại dịch COVID-19 đang bùng phát trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh, Công ty FUJIWA đã vượt qua khó khăn, thách thức và thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp thiết thực, đã đạt được mục tiêu kép: vừa phòng, chống dịch COVID-19, vừa duy trì sản xuất và đưa ra thị trường sản phẩm hữu ích phục vụ sức khỏe người tiêu dùng.  

Cùng chuyên mục

7 mẹo thiết kế CV xin việc bạn cần biết
CV xin việc không chỉ là cơ hội để giới thiệu kinh nghiệm của bạn mà còn là một cách tuyệt vời để tạo ấn tượng tốt đầu tiên và thể hiện thương hiệu của bạn với nhà tuyển dụng. Để thiết kế một bản CV giúp bạn có được cuộc phỏng vấn đáng mơ ước, hãy xem các mẹo dưới đây.
Có nên mua iPhone 13 Pro Max?
iPhone 13 Pro Max đang có mức giá khá tốt hiện nay, còn iPhone 14 Pro Max là thế hệ máy có nhiều đổi mới.
Nâng tầm không gian sống của bạn với thiết kế cầu thang xoắn ốc
Thiết kế xây dựng hiện nay ngày càng đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, hài hòa trong cấu trúc tổng thể. Không chỉ phục vụ nhu cầu sinh hoạt, kiến trúc nhà ở còn phải thỏa mãn được nhãn quan của gia chủ và khách đến xem nhà. Cầu thang xoắn ốc được biết đến như một giải pháp hoàn hảo giúp nâng tầm không gian sống.
Định cư Canada “một vốn, bốn lời”
Đất nước Canada với vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời cùng nền văn hóa đa dạng và các chính sách định cư mở cửa đã thu hút sự chú ý của người dân trên khắp thế giới. Những ai đang tìm kiếm một cuộc sống mới và cơ hội phát triển không thể bỏ qua đất nước Bắc Mỹ xinh đẹp này.

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.