Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 16/10/2024 09:19 (GMT+7)

Công an vào cuộc vụ nhân viên quán cà phê ném ly nhựa xuống bãi biển ở Phan Thiết

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, nhiều diễn đàn mạng xã hội đã và đang chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh nam nhân viên tại một quán cà phê trong lúc đi dọn bàn đã thẳng tay ném những ly nước bằng nhựa xuống bãi biển trước mặt nhiều khách khác.

Theo lời chia sẻ của người đăng tải video, clip được ghi hình tại một quán cà phê có tầm nhìn hướng trực diện về phía biển ở Mũi Né (thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận).

(Video ghi lại cảnh nam nhân viên ném ly nước nhựa xuống bãi biển).

Theo lời vị khách này, vụ việc xảy ra vào tối ngày 13/10. Ban đầu, vị khách còn tưởng bên đó là bãi rác nên nhân viên nam dọn như vậy cho nhanh gọn rồi gom lại xử lý sau. Tuy nhiên sau khi quan sát, vị khách thấy rằng bên dưới là bãi biển và nam nhân viên này đã ném rác thải trực tiếp xuống biển.

Hành động này của nam nhân viên khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ. Cư dân mạng lên án và cho rằng sẽ tẩy chay quán cà phê này.

Công an vào cuộc vụ nhân viên quán cà phê ném ly nhựa xuống bãi biển ở Phan Thiết Ảnh 1
Nam nhân viên ném ly nhựa khách vừa uống xong xuống bãi biển

Sau khi vụ việc trở nên rầm rộ trên mạng xã hội, trên fanpage Jeju coffee Phan Thiết đã có bài đăng gửi lời xin lỗi về việc quản lý yếu kém và giám sát nhân viên. Theo đại diện quán, nam nhân viên có hành động trên là nhân viên thời vụ, do quán đông khách nên thuê thêm nhân viên vào dịp cuối tuần, hiện tại người này đã nghỉ việc và quán không thể liên lạc được.

Liên quan đến vụ việc này, ngày 15/10, trao đổi với Người Đưa Tin, ông Bùi Ngọc Lâm, Chủ tịch UBND phường Mũi Né (TP Phan Thiết), cho biết, phường sẽ mời chủ quán lên làm việc, đồng thời sẽ xử phạt hành vi vứt rác (nếu có) theo quy định của pháp luật.

Sau khi làm việc, nếu quán có sai phạm, phường sẽ có quyết định xử phạt. "Phường phải xử phạt cương quyết để làm gương cho người khác", Chủ tịch UBND phường Mũi Né khẳng định.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Lan: “Sách giáo khoa” của toàn cầu về lấn biển và trị thủy
Không phải ngẫu nhiên Hà Lan lại có tên gọi là “Netherlands” hay “vùng đất thấp”. Hàng trăm năm qua, quốc gia nằm thấp nhất so với mực nước biển đã không ngừng “viết lại sách giáo khoa” toàn cầu về lấn biển, trị thủy với những dự án quy mô để nỗ lực giành đất từ biển phát triển kinh tế.
Bộ Giáo dục và Đào tạo đề xuất giảm giá vé tàu xe công cộng cho học sinh, sinh viên
Mới đây, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung Nghị định số 84/2020/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Giáo dục. Trong đó, Bộ Giáo dục và Đào tạo đề xuất học sinh, sinh viên được giảm giá vé tàu điện trên cao, tàu điện ngầm, phà; học sinh phổ thông được miễn phí tham quan các thiết chế văn hóa như: bảo tàng, di tích lịch sử-văn hóa, danh lam thắng cảnh.