Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 19/07/2022 09:46 (GMT+7)

Công an Hà Nội vào cuộc xác minh vụ cô gái bị gã thanh niên xông vào nhà trọ sàm sỡ

Theo dõi GĐ&PL trên

Công an đã liên lạc với cô gái đến xác minh nghi vấn về vụ việc bị nam thanh niên xông vào nhà trọ, sàm sỡ vào đêm khuya.

Ngày 18/7, theo VTCNews đưa tin, đại diện Công an Thanh Xuân Nam (quận Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, đơn vị đang phối hợp với các đơn vị xác minh vụ nam thanh niên xông vào dãy trọ, dùng vũ lực sàm sỡ cô gái.

Vị đại diện Công an phường Thanh Xuân cho thông tin: "Sau khi nắm được thông tin trên mạng xã hội, đơn vị đã liên hệ cô gái, tuy nhiên nạn nhân đang bận đi làm, hẹn ngày mai sẽ tới trình báo".

Công an Hà Nội vào cuộc xác minh vụ cô gái bị gã thanh niên xông vào nhà trọ sàm sỡ Ảnh 1
Cô gái đi bộ về nhà lúc 23h khuya

Trước đó, vào khoảng 23h ngày 17/7, cô gái đi bộ trong con hẻm về nhà, lúc này, một gã thanh niên đã bám theo sau. Cô gái phát hiện điều này nên đã nhanh chóng mở cửa cổng để vào bên trong. Tuy nhiên, khi cô gái vừa vào bên trong cánh cửa, tưởng chừng đã an toàn thì cô gái bất ngờ bị kẻ "biến thái" kia xông vào sàm sỡ. Cô gái chống cự dữ dội, sau đó, kẻ biến thái cũng nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Công an Hà Nội vào cuộc xác minh vụ cô gái bị gã thanh niên xông vào nhà trọ sàm sỡ Ảnh 2
Tên biến thái đã bám theo sau
Công an Hà Nội vào cuộc xác minh vụ cô gái bị gã thanh niên xông vào nhà trọ sàm sỡ Ảnh 3
Kẻ xấu ra tay sàm sỡ cô gái

Sau khi đoạn video được chia sẻ, cộng đồng mạng tỏ ra phẫn nộ, mong cơ quan chức năng sớm tìm được danh tính kẻ biến thái để trừng trị theo quy định pháp luật.

Vào tháng trước, mạng xã hội cũng lan truyền đoạn clip một cô gái trẻ trong lúc đi xe máy về khu nhà trọ ở phường Kim Liên (quận Đống Đa) thì bất ngờ bị một kẻ lao vào bịt miệng, giở trò sàm sỡ. Sau khoảng 10 giây thực hiện hành vi đồi bại, nam thanh niên bỏ chạy.

Danh tính gã "yêu râu xanh" được xác định là N.H.A. (18 tuổi). Tại trụ sở điều tra, N.H.A. khai nhận, tối 28/6 anh ta nhìn thấy cô gái đi trên đường Giải Phóng và đã nảy sinh ý định xấu. A. đi theo cô gái về nhà trọ ở phố Đông Tác, phường Kim Liên để sàm sỡ nạn nhân.

Cùng chuyên mục

Cảnh báo mã độc qua email nhằm vào các doanh nghiệp lớn
Hàng loạt các công ty, tổ chức, doanh nghiệp trở thành mục tiêu tấn công của các đối tượng lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản, thông tin và gây nhiễu loạn, làm thiệt hại trực tiếp đến các tổ chức, doanh nghiệp nói chung và niềm tin của người dùng nói riêng.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.