Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 14/11/2021 10:55 (GMT+7)

Công an chĩa súng vào nhân viên y tế: 'Lo lắng cho con nên không kiểm soát được cảm xúc'

Theo dõi GĐ&PL trên

Đại uý Công an cho biết, vì lo lắng cho tình trạng sức khoẻ của con nên đã không kiểm soát được cảm xúc của bản thân, có hành vi to tiếng và cầm công cụ hỗ trợ giơ ra.

Chiều 13/11, sau clip một cán bộ công an chĩa súng vào nhân viên y tế lan truyền, Công an huyện Đức Trọng, Công an huyện Lâm Hà và các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức cuộc họp đột xuất và bàn giao hồ sơ về vụ việc liên quan.

Theo báo cáo của Công an huyện Đức Trọng, vào thời điểm tối 11/11, lực lượng trực ban Công an huyện nhận tin báo về một vụ việc có dấu hiệu mất ANTT tại khoa cấp cứu Trung tâm y tế huyện Đức Trọng. Ngay sau đó, Công an huyện Đức Trọng đã cử cán bộ chiến sỹ xuống hiện trường làm việc với các bên liên quan.

Làm việc với cơ quan Công an, Đại uý Nguyễn Duy N. (công tác tại Đội Cảnh sát kinh tế và ma túy Công an huyện Lâm Hà) xác nhận là người thanh niên trong clip to tiếng tại khoa cấp cứu.

Công an chĩa súng vào nhân viên y tế: Lo lắng cho con nên không kiểm soát được cảm xúc - Ảnh 1.
Cán bộ chĩa súng vào y nữ nhân viên y tế.

Đại úy N. trình bày, vào chiều cùng ngày, khi đang trinh sát một đối tượng hiềm nghi ma túy tại khu vực giáp ranh giữa huyện Lâm Hà và huyện Đức Trọng, Đại uý N. lúc này sử dụng trang phục dân sự, để trang phục Công an nhân dân trên xe ô tô cá nhân, đồng thời có mang theo công cụ hỗ trợ là súng bắn hơi cay.

Khoảng 23h20p, vợ của đồng chí N. gọi điện báo về việc con nhỏ 7 ngày tuổi vừa bị sặc sữa, tình trạng rất nguy kịch. Ngay sau đó, đồng chí N. báo với Ban chỉ huy rồi chạy về nhà tại xã Hiệp Thạnh - huyện Đức Trọng để chở con đi cấp cứu.

Tại sảnh cấp cứu Trung tâm y tế huyện Đức Trọng, có 02 nữ nhân viên y tế nhắc nhở việc đeo khẩu trang, lúc này vì lo lắng cho tình trạng sức khoẻ của con nên Đại uý N. đã không kiểm soát được cảm xúc của bản thân, có hành vi to tiếng và cầm công cụ hỗ trợ giơ ra.

Trong lúc bác sĩ đang thực hiện cấp cứu, Đại uý N. cũng có lời nói lớn tiếng với nhân viên y tế. Về phía Trung tâm y tế huyện Đức Trọng, các bác sĩ đã tiến hành cấp cứu, khám sàng lọc và hiện sức khoẻ của cháu bé đã ổn định.

Công an chĩa súng vào nhân viên y tế: Lo lắng cho con nên không kiểm soát được cảm xúc - Ảnh 2.
Người đàn ông đi cùng liên tục cản lại.

Trước đó, trên mạng xã hội đã lan truyền một đoạn clip một cán bộ công an đưa người nhà đi cấp cứu đã rút súng chĩa thẳng vào nhân viên y tế.

Trong đoạn clip cho thấy khi nhân viên y tế nhắc nhở phải tuân thủ quy tắc chống dịch "5K", người nam thanh niên đã lớn tiếng chửi thề, đồng thời trên tay còn cầm một vật giống súng, màu đen.

Khi nhân viên chưa kịp phản ứng thì nam thanh niên đã xô đẩy và chĩa súng thẳng vào người. Sau đó, sự việc được xác định xảy ra vào tối 11/11 tại Trung tâm Y tế huyện Đức Trọng, Lâm Đồng.

Ngay khi nhận được thông tin vụ việc, Đại tá Trần Minh Tiến (Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng) đã yêu cầu đình chỉ nam cán bộ công an trong clip và giải trình vụ việc.

Cùng chuyên mục

Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.
Toán Tiếng Anh: Cầu nối học thuật cho học sinh Việt Nam
Mô hình đào tạo Toán Tiếng Anh tại Việt Nam là một phần của nỗ lực nhằm cải thiện chất lượng giáo dục và tạo điều kiện cho học sinh tiếp cận với kiến thức toán học quốc tế. Hình thức này vừa củng cố khả năng suy luận vừa nâng cao trình độ ngôn ngữ cho các em, từ đó đặt nền móng vững chắc cho việc khai thác tri thức toàn cầu.