Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 25/01/2021 20:48 (GMT+7)

'Cõng' 6 án trộm cắp tài sản, vẫn tiếp tục ra tay gây án

Theo dõi GĐ&PL trên

Dù đang 'cõng' trên mình 6 án về trộm cắp tài sản, đối tượng Huỳnh Thị Đóa vẫn tiếp tục gây án và bị Công an bắt giữ.

Ngày 22/1, Công an phường Phú Hòa cho biết đang củng cố hồ sơ để bàn giao đối tượng, tang vật liên quan đến vụ trộm cắp xảy ra trên địa bàn cho Đội Điều tra tổng hợp – Công an thành phố Huế thụ lý theo thẩm quyền.

Trước đó, Công an phường Phú Hòa nhận được thông tin trình báo của chị Nguyễn Thị Ngân (SN 1994, trú tại xã Phú Diên, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế) về việc vào lúc 15h ngày 19/1, khi chị đến chợ Đông Ba để mua sắm thì bị một đối tượng móc túi lấy 1 điện thoại Iphone 6.

"Cõng" 6 án trộm cắp tài sản, vẫn tiếp tục ra tay gây án - Ảnh 1.
Đối tượng Huỳnh Thị Đóa làm việc với cơ quan Công an.

Qua truy xét, lực lượng Công an phường Phú Hòa xác định đối tượng Huỳnh Thị Đóa (SN 1968, trú tại phường Phú Hòa, TP Huế) là người đã lợi dụng việc đông người để ra tay gây án. Huỳnh Thị Đóa bị Công an bắt giữ tại nhà xe chợ Đông Ba lúc đang chuẩn bị tẩu thoát.

Theo cơ quan Công an, trước khi gây án, đối tượng Huỳnh Thị Đóa đã có 6 án về tội trộm cắp tài sản.

Công an TP Huế cũng đưa ra khuyến cáo, Tết đến là thời điểm gia tăng các hoạt động mua sắm tại các chợ, trung tâm thương mại. Đây là cơ hội cho kẻ xấu lợi dụng đông người, sơ hở để thực hiện hành vi trộm cắp. Do đó, người dân cần lưu ý cẩn thận trong việc quản lý tài sản./.

Cùng chuyên mục

Tin mới vụ bà chủ tiệm vàng ở Long An 'tay không bắt cướp'
Hành động "tay không bắt cướp" của bà chủ tiệm vàng nhận được rất nhiều lời ngợi khen sau khi clip lan truyền trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, sự chủ động tham gia bắt cướp của những người dân khác cũng nhận được sự khen thưởng của Cơ quan chức năng.

Tin mới