Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 15/12/2020 06:31 (GMT+7)

Con trai Hoài Linh đến viếng cố NS Chí Tài, thay bố làm tròn 'nghĩa vụ': 'Con tiễn chú một đoạn'

Theo dõi GĐ&PL trên

Con trai Hoài Linh sẽ có mặt để cùng người thân, gia đình đưa tiễn cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ.

Chuyến bay đưa thi hài cố nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ đã hạ cánh tại sân bay Los Angeles vào khoảng 11 giờ đêm ngày 13/12 giờ Việt Nam (tương đương với 8 giờ sáng theo giờ địa phương). Phía gia đình cũng như bạn bè hoàn tất thủ tục để nhận linh cữu của nam danh hài, chuyển đến nhà quàn Peek Family (bang California, Mỹ).

Con trai Hoài Linh đến viếng cố NS Chí Tài, thay bố làm tròn 'nghĩa vụ': 'Con tiễn chú một đoạn' Ảnh 1
Thông tin chi tiết về tang lễ của nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ.
Con trai Hoài Linh đến viếng cố NS Chí Tài, thay bố làm tròn 'nghĩa vụ': 'Con tiễn chú một đoạn' Ảnh 2
Được biết, vào ngày 15/12 (ngày 14/12 theo giờ địa phương), anh trai Chí Thiện và bà xã Phương Loan mới được nhìn mặt cố nghệ sĩ Chí Tài 
Con trai Hoài Linh đến viếng cố NS Chí Tài, thay bố làm tròn 'nghĩa vụ': 'Con tiễn chú một đoạn' Ảnh 3
Ca sĩ Trizzie Phương Trinh chia sẻ về thông tin tang lễ nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ.

Được biết, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 tại Mỹ, nên vào ngày 15/12 (ngày 14/12 theo giờ địa phương), anh trai Chí Thiện và bà xã Phương Loan mới được nhìn mặt cố nghệ sĩ Chí Tài sau nhiều ngày trông đợi.

Tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ sẽ được diễn ra tại nhà thờ Holy Spirit Catholic Church vào ngày 18/12. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, số lượng người đến viếng thăm cố nghệ sĩ sẽ có sự hạn chế. Đồng nghiệp của vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài - Phương Loan tại Mỹ ra sức hỗ trợ người thân trong gia đình chuẩn bị, lo liệu cho tang lễ.

Con trai Hoài Linh đến viếng cố NS Chí Tài, thay bố làm tròn 'nghĩa vụ': 'Con tiễn chú một đoạn' Ảnh 4
Con trai Hoài Linh sẽ đến viếng cố NS Chí Tài, thay cha làm tròn "nghĩa vụ".

Mới đây, con trai danh hài Hoài Linh - Thành Vinh cho biết anh sẽ có mặt đưa tiễn cố nghệ sĩ Chí Tài. Với lòng kính trọng, yêu quý dành cho người chú thân thiết, Thành Viết chia sẻ cáo phó kèm lời nhắn gửi chân thành: "Tuần sau, con qua tiễn chú một đoạn, chú nhé".

Con trai Hoài Linh đến viếng cố NS Chí Tài, thay bố làm tròn 'nghĩa vụ': 'Con tiễn chú một đoạn' Ảnh 5
Con trai danh hài Hoài Linh xác nhận sẽ có mặt đưa tiễn cố nghệ sĩ Chí Tài cùng người thân, gia đình tại Mỹ.
Con trai Hoài Linh đến viếng cố NS Chí Tài, thay bố làm tròn 'nghĩa vụ': 'Con tiễn chú một đoạn' Ảnh 6
Con trai Hoài Linh đau buồn vì sự ra đi của người chú thân thiết Chí Tài.

Trước đó, khi hay tin nghệ sĩ Chí Tài ra đi mãi mãi sau cơn đột quỵ, con trai danh hài Hoài Linh không giấu được sự bàng hoàng: "Hôm nay là một ngày buồn. Cuộc sống thật vô thường. Con biết chú từ lúc bé, được đi với chú nhiều nơi và gặp chú nhiều lần. Kỷ niệm sẽ mãi trong con. Yên nghỉ nhé chú".

Con trai Hoài Linh đến viếng cố NS Chí Tài, thay bố làm tròn 'nghĩa vụ': 'Con tiễn chú một đoạn' Ảnh 7
Anh Thành Vinh là con trai của nghệ sĩ Hoài Linh đang sinh sống tại Mỹ.

Ai cũng xót xa khi danh hài Hoài Linh - Việt Hương dù rất mong muốn nhưng không thể đi cùng chuyến bay sang Mỹ cũng như có mặt lo liệu tang lễ với gia đình của người đồng nghiệp thân thiết. Thế nên, khán giả hâm mộ ấm lòng khi biết con trai Thành Vinh sẽ thay mặt nghệ sĩ Hoài Linh đưa tiễn cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.