Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 01/02/2022 20:14 (GMT+7)

Con 'phốt' mẹ ra đường livestream khoảnh khắc giao thừa bất chấp giá lạnh, nhìn lượt xem mà sốc

Theo dõi GĐ&PL trên

Mặc dù trời lạnh buốt nhưng bà mẹ này vẫn nhào ra đường, giơ cao chiếc điện thoại trên tay lên để quay lại khoảnh khắc giao thừa nhưng không ngờ bị con “bóc phốt” trên mạng xã hội.

Vậy là một năm cũ đã qua, một năm mới lại tới. Trong thời khắc chuyển mình giữa năm cũ và năm mới, nhiều người đã đổ ra đường, trao cho nhau những lời chúc mừng năm mới và quay lại khoảnh khắc này.

Một người phụ nữ trung tuổi cũng bất chấp giá lạnh mà ra đường để đón chút không khí giao thừa. Đáng nói, người phụ nữ này còn dùng điện thoại livestream khung cảnh trước nhà mình trong đêm giao thừa lên mạng xã hội, nhưng không ngờ bị con “bóc phốt”.

Trong đoạn clip do người con quay lại, bà mẹ này đang mặc áo phao, đội mũ, đeo khẩu trang kín mít. Dù vậy, dường như bà mẹ vẫn cảm thấy lạnh, bà đứng co ro ngoài trời do nhiệt độ miền Bắc trong những ngày gần đây xuống sâu, ban đêm chỉ khoảng 12-13 độ, có nơi còn thấp hơn.

Mắt đã nhìn không rõ và phải đeo kính, nhưng người phụ nữ vẫn giơ cao chiếc điện thoại lên để quay lại khoảnh khắc giao thừa. Tuy nhiên, điều đáng nói chính là số người xem đoạn livestream của bà mẹ này.

Con 'phốt' mẹ ra đường livestream khoảnh khắc giao thừa bất chấp giá lạnh, nhìn lượt xem mà sốc Ảnh 1
Người mẹ bất chấp giá lạnh ra đường livestream khoảnh khắc giao thừa.

Chẳng phải vài trăm, vài nghìn hay vài triệu lượt xem, buổi livestream của bà mẹ này chẳng có lượt xem nào. “Mẹ tôi bất chấp cái lạnh phát trực tiếp giao thừa cho 0 người xem”, người con “bóc phốt” mẹ mình.

Trái với buổi livestream của mẹ, đoạn clip “bóc phốt” của người con có nhiều lượt xem hơn hẳn. Chỉ sau 7 tiếng đăng tải, đoạn clip này đã thu hút gần 600.000 lượt xem. Một số người bình luận:

“Mẹ mình cũng livestream suốt, mẹ mình livestream thì bố ngồi xem, thỉnh thoảng có ai bình luận thì bố trả lời hộ”,

“Đơn giản là mẹ muốn lưu giữ khoảnh khắc này lại thôi. Mai rồi tôi già rồi cũng thế, phải ghi lại những kỉ niệm đẹp nhất”,

“Mỗi khi các bà các bác livestream là tôi lại vào khuấy động không khí. Chúc gia đình anh năm mới vui vẻ, hạnh phúc”.

Cùng chuyên mục

Tin mới