Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 18/10/2023 07:42 (GMT+7)

Con gái Trương Ngọc Ánh nói gì về dự định tham gia cuộc thi sắc đẹp

Theo dõi GĐ&PL trên

Đôi chân dài như 'kiếm Nhật' cùng chiều cao vượt trội, con gái Trương Ngọc Ánh được dân tình kì vọng sẽ làm nên chuyện tại đấu trường sắc đẹp trong tương lai.

Con gái Trương Ngọc Ánh là một trong những nhóc tỳ được đông đảo khán giả yêu mến. Bảo Tiên được mẹ đầu tư cho những bộ môn năng khiếu như piano, múa, hát và kịch... Nhờ chiều cao nổi trội, nhan sắc xinh đẹp và tài năng, bé Bảo Tiên được nhiều người ủng hộ tham gia các cuộc thi nhan sắc trong tương lai.

Con gái Trương Ngọc Ánh nói gì về dự định tham gia cuộc thi sắc đẹp Ảnh 1
Bảo Tiên đang theo học ở một ngôi trường quốc tế có học phí dạng "khủng" tại TPHCM.

Mới đây, ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh đến ủng hộ mẹ trong đêm chung kết Miss Earth Vietnam 2023 do nữ diễn viên cầm trịch. Tại hậu trường, cô bé giới thiệu: "Năm nay con 15 tuổi, cao 1m66". Khi được hỏi về mẹ, nhóc tỳ trả lời đầy tự hào: "Con thấy mẹ rất giỏi và chăm chỉ làm việc. Con chúc mẹ gặp nhiều may mắn và thành công".

Thừa hưởng nét đẹp từ bố mẹ và được dân tình đặt kì vọng sẽ góp mặt trong các cuộc thi nhan sắc trong tương lai. Khi được hỏi về dự định thi Hoa hậu, Bảo Tiên thẳng thắn trả dứt khoát không có ý định đi thi. Đứng trước máy quay, ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh tự tin trả lời trước truyền thông mà không tỏ ra ngượng ngùng.

Con gái Trương Ngọc Ánh nói gì về dự định tham gia cuộc thi sắc đẹp Ảnh 2
Thừa hưởng nét đẹp từ bố mẹ và được dân tình đặt kì vọng sẽ góp mặt trong các cuộc thi nhan sắc trong tương lai.
Con gái Trương Ngọc Ánh nói gì về dự định tham gia cuộc thi sắc đẹp Ảnh 3
Khi được hỏi về dự định thi Hoa hậu, Bảo Tiên thẳng thắn trả dứt khoát không có ý định đi thi.

Được biết, bé Bảo Tiên là con gái của Trương Ngọc Ánh và doanh nhân Bảo Sơn. Ở tuổi 14, Bảo Tiên sở hữu ngoại hình xinh đẹp, chiều cao nổi bật cùng cuộc sống sang chảnh đúng chất "tiểu thư". Trương Ngọc Ánh chia sẻ, con gái sớm có ý thức về dinh dưỡng vì biết thói quen ăn uống sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần, nên luôn chú ý tìm hiểu chế độ ăn sao cho phù hợp.

"Hàng ngày, ngoài 3 bữa ăn chính thì Bảo Tiên còn ăn thêm trái cây ở các bữa phụ và uống thêm vitamin để đảm bảo cơ thể đủ chất và có sức đề kháng tốt nhất. Trước giờ, Bảo Tiên thích nhất là uống nước khoáng, hầu như không uống nước ngọt, ít ăn bánh kẹo, thích nhất là ăn dưa leo" - Trương Ngọc Ánh tiết lộ.

Con gái Trương Ngọc Ánh nói gì về dự định tham gia cuộc thi sắc đẹp Ảnh 4
Trương Ngọc Ánh chia sẻ, con gái sớm có ý thức về dinh dưỡng vì biết thói quen ăn uống sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần, nên luôn chú ý tìm hiểu chế độ ăn sao cho phù hợp.
Con gái Trương Ngọc Ánh nói gì về dự định tham gia cuộc thi sắc đẹp Ảnh 5
Đôi chân dài như 'kiếm nhật' cùng chiều cao vượt trội, con gái Trương Ngọc Ánh được dân tình kì vọng sẽ làm nên chuyện tại đấu trường sắc đẹp trong tương lai.

Hiện tại, Bảo Tiên đang theo học ở một ngôi trường quốc tế có học phí dạng "khủng" tại TPHCM. Theo công bố trên trang web của nhà trường, mức học phí dành cho con gái Trương Ngọc Ánh là gần 600 triệu đồng/năm và có thể tăng dần qua từng năm học.

Xem thêm clip: Hà An Huy:"Nỗi buồn như một bông hoa, là điều cần có trong cuộc đời"

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.