Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 11/10/2023 16:02 (GMT+7)

Chỉ với một hành động tinh tế, tình trẻ Trương Ngọc Ánh thể hiện sự ga lăng

Theo dõi GĐ&PL trên

Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng được đông đảo khán giả 'đẩy thuyền' tới bến.

Hậu công khai hẹn hò, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng vẫn thường xuyên sánh đôi cùng nhau tại các sự kiện hay trong những buổi tụ tập cùng bạn bè.

Chỉ với một hành động tinh tế, tình trẻ Trương Ngọc Ánh thể hiện sự ga lăng Ảnh 1
Anh Dũng ân cần chăm sóc Trương Ngọc Ánh chiếm trọn spotlight.
Chỉ với một hành động tinh tế, tình trẻ Trương Ngọc Ánh thể hiện sự ga lăng Ảnh 2
Sau khi nhận hoa và bánh trên sân khấu, cả hai di chuyển xuống phía dưới, vì bậc sân khấu cao nam diễn viên tinh tế cầm bánh và đỡ Trương Ngọc Ánh di chuyển xuống phía ngồi.

Trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền hậu trường quay hình Miss Earth Vietnam 2023. Đáng chú ý, khoảnh khắc Anh Dũng ân cần chăm sóc Trương Ngọc Ánh chiếm trọn spotlight. Sau khi nhận hoa và bánh trên sân khấu, cả hai di chuyển xuống phía dưới, vì bậc sân khấu cao nam diễn viên tinh tế cầm bánh và đỡ Trương Ngọc Ánh di chuyển xuống phía ngồi.

Ở góc máy khác, khán giả còn bắt gặp Anh Dũng đã mang nước ép trái cây và đút cho Trương Ngọc Ánh uống. Cặp đôi thoải mái thể hiện tình cảm giữa chốn đông người. Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng. Phía dưới bài viết, khán giả để lại bình luận như:

- Hai người phát cẩu lương làm các fan ghen tỵ quá.

- Ngày càng đẹp đôi, mong anh chị luôn hạnh phúc như này.

- Trai tài, gái sắc xứng đôi lắm luôn ạ, mong sớm nhận tin vui từ anh chị.

- Ngưỡng mộ tình yêu của anh chị lắm ạ.

Chỉ với một hành động tinh tế, tình trẻ Trương Ngọc Ánh thể hiện sự ga lăng Ảnh 3
Hậu công khai hẹn hò,Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng vẫn thường xuyên sánh đôi cùng nhau tại các sự kiện hay trong những buổi tụ tập cùng bạn bè.
Chỉ với một hành động tinh tế, tình trẻ Trương Ngọc Ánh thể hiện sự ga lăng Ảnh 4
Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng được đông đảo khán giả 'đẩy thuyền' tới bến.

Mặc dù chênh lệch về tuổi tác nhưng khi đứng chung khung hình Trương Ngọc Ánh và tình trẻ được nhận xét rất đẹp đôi. Ngoài ra, Anh Dũng tỏ ra là người đàn ông chững chạc, tâm lý. Hiện tại, Anh Dũng đang hỗ trợ cho Trương Ngọc Ánh trong công việc.

Chỉ với một hành động tinh tế, tình trẻ Trương Ngọc Ánh thể hiện sự ga lăng Ảnh 5
Trương Ngọc Ánh ngày càng nhuận sắc.
Chỉ với một hành động tinh tế, tình trẻ Trương Ngọc Ánh thể hiện sự ga lăng Ảnh 6
Anh Dũng đang hỗ trợ cho Trương Ngọc Ánh trong công việc.

Về phía Trương Ngọc Ánh, cô cho biết đang hạnh phúc với mối quan hệ hiện tại: "Tình yêu có lâu bền hay không chúng ta phải đứng lên đôi giày của nhau. Tôi là một người mẹ đơn thân cũng có những trách nhiệm với con, gia đình, công việc,...

Họ phải hiểu, đứng trong đôi chân của mình thì mới nhìn được. Bản thân mình cũng vậy, phải có những chia sẻ, tương tác nhất định để có phù hợp hay không? Còn chuyện có happy ending hay không chưa dám khẳng định. Nhưng hiện tại đã đi một chặng đường như vậy phải có chia sẻ và cảm thông trong cuộc sống.

Thực ra ai đến với nhau cũng đều mong muốn một happy ending nhưng phải "thiên thời địa lợi nhân hoà". Tuy nhiên, có lúc mình thấy happy ending nhưng lại không được như mong muốn. Nói chung đều hướng đến điều tích cực đó còn có được hay không bây giờ cũng chưa nói trước được điều gì".

Xem thêm clip: Trương Ngọc Ánh mời đạo diễn Hollywood về Việt Nam làm phim

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giá xăng giảm mạnh
Giá xăng trong nước ngày 09/5 được Liên bộ Công thương - Tài chính điều chỉnh giảm mạnh. Mỗi lít xăng RON 95 giảm tới 1.410 đồng, giá bán xuống mốc 23.540 đồng/lít.
IDP cấp trái phép hơn 56.000 chứng chỉ IELTS ở Việt Nam
Ngày 8/5, Thanh tra Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố kết luận thanh tra việc liên kết tổ chức thi, cấp chứng chỉ năng lực ngoại ngữ của nước ngoài với Công ty trách nhiệm hữu hạn Giáo dục IDP (Việt Nam), đơn vị đồng sở hữu bài thi IELTS tại Việt Nam.