Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 17/02/2022 07:28 (GMT+7)

Con gái Phi Nhung bức xúc khi ai đó cố tình 'làm bẩn' Facebook của cô và gia đình

Theo dõi GĐ&PL trên

Thời gian vừa qua, Wendy Phạm liên tục chia sẻ những tâm sự về mẹ quá cố.

Trên trang cá nhân của Wendy Phạm bất ngờ đăng tải một bài viết với nội dung: "Hôm nay có người nào đó đã cố tình làm hành động không hay, cố tình làm bẩn facebook của Wendy và gia đình. Nhưng mọi người đừng có lo lắng nha Wendy không hề bị lay động hay suy nghỉ nhiều về việc đó. Thời gian này Wendy chỉ thích nghe nhạc của Mẹ thôi. Wendy chúc cả nhà đầu tuần vui vẻ".

Con gái Phi Nhung bức xúc khi ai đó cố tình 'làm bẩn' Facebook của cô và gia đình
Con gái Phi Nhung bức xúc khi ai đó cố tình "làm bẩn" Facebook của cô và gia đình.

Trước đó, Wendy Phạm đã bức xúc đăng tải dòng trạng thái tố một tài khoản có tên Wendy Phạm Yêu Mẹ đã cố tình sao chép nhiều livestream của cô rồi tự nhận là của họ rồi tự do đăng tải trên trang Facebook. Đồng thời, những người này còn mở nhiều FC của Phi Nhung.

Wendy Phạm viết trên trang cá nhân: "Cả nhà ơi, giúp Wendy report người này được không? Wendy sợ bị người khác hiểu lầm đây là những status của Wendy. Trên đây họ còn mở một FC Phi Nhung miền Tây nữa hay sao đó. Với lại người này copy nhiều livestream và video của Wendy và những người khác nữa. Lấy lại rồi livestream như là của họ vậy đó".

Con gái Phi Nhung bức xúc khi ai đó cố tình 'làm bẩn' Facebook của cô và gia đình

Trong livestream, Wendy Phạm còn lên tiếng đính chính loạt những tin đồn vừa qua về mẹ ruột Phi Nhung. Con gái ruột cố ca sĩ đã lên tiếng: "Từ lúc mẹ mất, Wendy không đọc những tin đồn này, tin đồn kia. Chịu quá nhiều áp lực, buồn, giận, tức, đủ thứ hết nên bị rối hết đầu. Wendy không đọc những thông tin tiêu cực"

Trước đó trong khoảng thời gian Phi Nhung chống chọi với Covid-19, Wendy Phạm liên tục cổ vũ mẹ từ xa. Cô chia sẻ hình ảnh ngày 2 mẹ con còn bên nhau và nhắn mẹ “mạnh mẽ chiến đấu” bởi ở đây "con yêu mẹ rất nhiều".

Con gái Phi Nhung bức xúc khi ai đó cố tình 'làm bẩn' Facebook của cô và gia đình

Wendy Phạm liên tục chia sẻ những tâm sự về mẹ quá cố cũng như những hình ảnh lúc sinh thời của mẹ. Cô tiết lộ lý do không khóc quá nhiều, chỉ "khóc vài phút" khi mẹ mất, vì lúc sinh thời, Phi Nhung không muốn thấy con gái yếu đuối.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Dù lựa chọn phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần như thế nào đều phải có giải pháp để giữ người lao động ở lại thị trường lao động, đó mới là giải pháp căn cơ, lâu dài. Nhấn mạnh trên được Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đưa ra trong Báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).