Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 16/06/2024 09:32 (GMT+7)

Con gái NSND Công Lý: 'Việc nhiều vợ không thể hiện bố tôi có tính lăng nhăng'

Theo dõi GĐ&PL trên

Tiếp bước con đường sự nghiệp của bố, con gái NSND Công Lý theo đuổi chuyên ngành đạo diễn điện ảnh với kết quả học tập ấn tượng.

Thục Anh - con gái NSND Công Lý theo học chuyên ngành Đạo diễn Điện ảnh. Thừa hưởng năng khiếu từ bố, Thục Anh có tư duy nghệ thuật sáng tạo, không ngại thử thách bản thân.

Thục Anh: Việc nhiều vợ không thể hiện bố tôi có tính lăng nhăng, yêu đương qua đường

Cô bé hạnh phúc mỗi lần nhắc tới bố. Trong ký ức tuổi thơ, cô nhớ kỷ niệm theo bố đến quán nhậu hay những lần tập vở ở Nhà hát Kịch Hà Nội và phim trường. Được tiếp xúc với nghệ thuật từ nhỏ, điều đó giúp "ngọn lửa" đam mê trong cô mãnh liệt hơn.

Con gái NSND Công Lý: 'Việc nhiều vợ không thể hiện bố tôi có tính lăng nhăng' Ảnh 1
NSND Công Lý và con gái.

Thục Anh cho cảm thấy khó chịu khi tiếp nhận những bàn tán không đúng về bố. Cô bé cho biết tất cả mọi chuyển chỉ có người trong cuộc mới hiểu và khẳng định việc nhiều vợ không thể hiện rằng yêu đương lăng nhăng.

Con gái NSND Công Lý chia sẻ: "Mọi người nhớ đến bố ngoài biệt danh Bắc Đẩu ra còn ở chi tiết nhiều vợ. Tôi thấy tức vì họ không hiểu gì về bố. Việc nhiều vợ không thể hiện bố tôi có tính lăng nhăng, yêu đương qua đường. Bố tôi yêu ai cũng chân thành, chỉ người trong cuộc mới hiểu. Tất cả những người từng yêu bố đều cư xử văn minh tôn trọng nhau" (trích theo Vietnamnet).

Con gái NSND Công Lý: 'Việc nhiều vợ không thể hiện bố tôi có tính lăng nhăng' Ảnh 2
Con gái NSND Công Lý không ngừng nỗ lực theo đuổi đam mê.

Thục Anh là cô bé hiểu chuyện, sống tình cảm

Thục Anh được biết đến là con gái của NSND Công Lý. Thục Anh là một cô gái cá tính, giỏi giang và rất yêu nghệ thuật. Cô bé có nhiều thay đổi về ngoại hình, phong cách thời trang cũng cá tính hơn trước đây.

Thục Anh cho biết sau biến cố khiến cô nhận ra bản thân yêu bố hơn mình tưởng và sợ mất bố là khi NSND Công Lý bị đột quỵ. Khi Thục Anh vào thăm bố ở bệnh viện, NSND Công Lý bật khóc nhưng... không nhớ nổi tên con. Thục Anh khao khát được nhìn thấy bố trên sân khấu, được nghe bố mắng khi cô không vâng lời, được ngồi cùng quán nhậu với bố như hồi cô còn bé.

Con gái NSND Công Lý: 'Việc nhiều vợ không thể hiện bố tôi có tính lăng nhăng' Ảnh 3
Con trai và con gái của NSND Công Lý.
Con gái NSND Công Lý: 'Việc nhiều vợ không thể hiện bố tôi có tính lăng nhăng' Ảnh 4
Các con NSND Công Lý rất yêu thương nhau.

Thục Anh ngày bé quen mặt với khán giả khi xuất hiện với vẻ ngoài bụi bặm và mái tóc ngắn cá tính. So với ngày bé, Thục Anh của hiện tại đã trở nên xinh xắn, trưởng thành hơn rất nhiều.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bộ GD-ĐT yêu cầu báo cáo khẩn vụ bằng tiến sĩ của Thượng toạ Thích Chân Quang
Ngày 25/6/2024, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có Công văn hoả tốc số 3136/BGDĐT-GDĐH gửi Trường Đại học Luật Hà Nội, về việc báo cáo về quá trình tuyển sinh, đào tạo đối với Nghiên cứu sinh Vương Tấn Việt - tức Thượng toạ Thích Chân Quang, Trụ trì Thiền tôn Phật Quang (thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).
Đề xuất văn phòng công chứng được khai thác thông tin về vân tay, mống mắt của cá nhân
Đại biểu Quốc hội đề nghị cho phép các tổ chức hành nghề công chứng được quyền kết nối, chia sẻ và khai thác cơ sở dữ liệu, thông tin sinh trắc học như ảnh khuôn mặt, vân tay, mống mắt để hỗ trợ việc xác thực cá nhân một cách chính xác, chống lại hành vi mạo danh trong hoạt động công chứng nhưng không ảnh hưởng đến vấn đề về an ninh quốc gia.