Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 07/11/2023 12:05 (GMT+7)

Cô dâu vừa làm đám cưới vừa giục giáo viên: Cô tải đề nhanh cho em lấy chồng với ạ!

Theo dõi GĐ&PL trên

Lịch thi học kỳ, kết thúc môn ở trường Đại học lại trùng với lịch đám cưới đã được ấn định trước đó. Vừa muốn ra trường đúng hạn, vừa muốn ngày vui diễn ra trọn vẹn, cô gái này quyết định vừa thi học kỳ vừa làm đám cưới trong cùng 1 ngày.

Đám cưới là dịp trọng đại của mỗi người, chính vì vậy, ai cũng muốn ngày vui nhất cuộc đời này sẽ diễn ra suôn sẻ, tươm tất nhất. Thế nhưng, những tình huống phát sinh là điều không thể tính trước, chính vì thế, không ít cặp cô dâu - chú rể gặp những câu chuyện dở khóc dở cười mà đến chính chủ khi ngẫm lại vẫn phải phì cười.

Câu chuyện của cô dâu Nguyễn Thị Mỹ Hà (sinh năm 2000) dưới đây là một điển hình!

Cô dâu vừa làm đám cưới vừa giục giáo viên: Cô tải đề nhanh cho em lấy chồng với ạ! Ảnh 1
Mỹ Hà và chồng

Theo đó, Mỹ Hà lấy chồng đúng ngày thi học kỳ, kết thúc môn ở trường đại học, do đó, dù phải làm cô dâu thì Mỹ Hà cũng không được ưu tiên trong kỳ thi này. Chính vì lý do này, trước khi nhà trai qua làm lễ, Mỹ Hà đã giục giáo viên tải đề thật nhanh để cô nàng kịp lấy chồng.

Và câu nói hài hước: "Cô ơi, cô tải đề nhanh cho em lấy chồng với ạ" của Mỹ Hà cũng trở thành không thể nào quên với cô nàng.

Cô dâu vừa làm đám cưới vừa giục giáo viên: Cô tải đề nhanh cho em lấy chồng với ạ! Ảnh 2

Khoảnh khắc Mỹ Hà vừa đặt bút kết thúc bài thi, cũng vừa khít với thời điểm nhà trai qua rước dâu khiến ai nấy cũng phải bật cười.

Sau đám cưới, Mỹ Hà đã chia sẻ tình huống hài hước này lên mạng xã hội và ngay lập tức nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi bật cười trước câu chuyện mà Mỹ Hà chia sẻ; đồng thời chúc mừng cô nàng vì đã hoàn thành nhiều nhiệm vụ cùng lúc: cưới chồng, thi xong học kỳ...

"Vừa làm đám cưới, lại còn tranh thủ thi xong cuối kỳ. Cô dâu có tốc độ chạy deadline nhanh nhất năm đây rồi", một cư dân mạng để lại bình luận.

Cô dâu vừa làm đám cưới vừa giục giáo viên: Cô tải đề nhanh cho em lấy chồng với ạ! Ảnh 3
Cô dâu vừa làm đám cưới vừa giục giáo viên: Cô tải đề nhanh cho em lấy chồng với ạ! Ảnh 4
Cô dâu vừa làm đám cưới vừa giục giáo viên: Cô tải đề nhanh cho em lấy chồng với ạ! Ảnh 5

Qua tìm hiểu, cô dâu Nguyễn Thị Mỹ Hà đã tốt nghiệp cử nhân ngành Quản trị kinh doanh quốc tế hệ Tiên tiến, trường Đại học Kinh tế Quốc dân với tấm bằng loại Giỏi vào tháng 9/2022.

Mỹ Hà cho hay, trải nghiệm vừa cưới vừa thi này đã diễn ra vào tháng 11/2021 nhưng mới đây lại một lần nữa được chia sẻ nhiều trên MXH.

Theo đó, ngày 14/11/2021, đám cưới của Hà đã diễn ra và đồng thời đây cũng trùng với lịch Hà phải thi cuối kỳ theo hình thức trực tuyến.

(Video: Cô dâu vừa thi hết môn cuối kỳ vừa cưới chồng khiến CĐM cười ngất).

Khi cô nàng vừa mở camera của máy tính trong giờ thi cuối kỳ, các thầy cô đã không khỏi bất ngờ và bật cười lớn khi nhìn thấy học sinh trong trang phục váy cưới lộng lẫy.

"Đáng nhớ nhất là hôm cưới, mình đã phải dặn chị makeup căn đúng thời gian để vừa trang điểm xong là mình có thể vào ngay phòng thi, bắt đầu lúc 8h. Vì thi trực tuyến nên thủ tục khá nhiều, mãi đến 8h45 mình mới bắt đầu chép đề. Mình đã cố gắng tận dụng thời gian chép đề để làm bài luôn, và đến 9h10 mình đã kết thúc bài thi. Sau đó, mình liền bước xuống dưới nhà để chụp ảnh với mọi người thì bị 'đuổi' lên, vì nhà trai đã vào làm lễ rồi. Có thể nói, đám cưới của mình trùng khớp đến từng phút", tờ Phụ nữ Việt Nam dẫn lời Mỹ Hà.

Dù ban đầu, Mỹ Hà cũng khá lo lắng không biết bản thân có kịp hoàn thành kỳ thi trước giờ làm lễ cưới hay không, thế nhưng, cuối cùng cô dâu đã hoàn thành "deadline" mỹ mãn khi vừa tổ chức đám cưới thành công, lại còn thuận lợi làm xong bài thi cuối kỳ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.