Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 03/11/2023 14:55 (GMT+7)

Cặp đôi ở Hà Nội rót trà sữa thay rượu vang trong đám cưới, chú rể tiết lộ điều bất ngờ

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, nhiều diễn đàn mạng xã hội đã và đang chuyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh một cặp đôi cô dâu - chú rể cùng nhau rót trà sữa trong đám cưới thay cho nghi thức rót rượu giao bôi, nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

(Video: Cặp đôi rót trà sữa trong đám cưới khiến nhiều người thích thú. Nguồn: Tiktok).

Theo đoạn clip ghi lại, giữa không gian đám cưới là "tháp trà sữa" đặc biệt. Cô dâu - chú rể cầm bình trà sữa cùng rót vào ly thủy tinh "siêu to khổng lồ". Cặp đôi cũng uống trà sữa giao bôi trước sự thích thú của khách mời.

"Trà đổ vào sữa. Sữa đổ vào trà. Như em đổ vào anh, như anh đổ vào em. Một chút vị trà đậm chát cho cuộc tình thử thách. Một chút sữa ngọt ngào thơm béo cho cuộc tình êm đẹp đắm say", MC đám cưới cất giọng.

Cặp đôi ở Hà Nội rót trà sữa thay rượu vang trong đám cưới, chú rể tiết lộ điều bất ngờ Ảnh 1
Cặp đôi ở Hà Nội rót trà sữa thay rượu vang trong đám cưới, chú rể tiết lộ điều bất ngờ Ảnh 2
Cặp đôi rót trà sữa giao bôi thay cho rượu vang khiến nhiều người thích thú.

Qua tìm hiểu, đám cưới trên của chú rể Nguyễn Chính Trương (27 tuổi) và cô dâu Phạm Thị Thu Hường (26 tuổi) tại thôn Cao Trung (xã Đức Giang, huyện Hoài Đức, Hà Nội), diễn ra ngày 29/10.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội đến nay đã nhận được 2 triệu lượt xem và hơn 5.000 bình luận. Cư dân mạng dành nhiều lời khen cho nghi lễ đúng sở thích mà không gây lãng phí.

Trao đổi với VietNamNet, chú rể Chính Trương cho biết anh đã dành hơn 2 tiếng đồng hồ đêm trước ngày cưới để tự tay nấu ly trà sữa "siêu to khổng lồ".

9X kể: "Cách đây hơn 5 năm, em và vợ gặp nhau lần đầu tiên ở quán trà sữa. Khi ấy vợ em đang làm thêm tại quán, ngay khi gặp gỡ em đã rất ấn tượng với vợ. Em muốn dành ly trà sữa đó để vừa ôn lại kỷ niệm với vợ".

Cặp đôi ở Hà Nội rót trà sữa thay rượu vang trong đám cưới, chú rể tiết lộ điều bất ngờ Ảnh 3
Cặp đôi ở Hà Nội rót trà sữa thay rượu vang trong đám cưới, chú rể tiết lộ điều bất ngờ Ảnh 4
Thay vì cắt bánh kem, cặp đôi dùng bánh bông lan cho đỡ lãng phí

Không chỉ thay rượu vang bằng trà sữa, đám cưới của Chính Trương và Thu Hường còn dùng bánh bông lan trứng muối thay cho bánh kem. Cặp đôi phá cách, thay đổi những thứ tưởng như không thể thiếu trong đám cưới bằng những món đồ độc lạ trong ngày trọng đại của mình xuất phát từ lý do rất thực tế.

"Dùng rượu vang đỏ nếu không may bị đổ rượu vào váy, chúng em sẽ phải đền tiền rất nhiều cho chiếc váy. Bánh kem cũng không được nhiều người thích ăn nên em thay bằng bánh bông lan trứng muối", Trương nói.

Được biết, trước đó, Chính Trương và Thu Hường đã tổ chức lễ hằng thuận tại chùa Ba Vàng cùng 16 đôi tân lang tân nương khác vào ngày 23/9.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.