Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 26/04/2021 15:36 (GMT+7)

Cô dâu đeo vàng nặng trĩu đến 'gãy cổ' trong đám cưới, dân mạng xôn xao bàn tán

Theo dõi GĐ&PL trên

Những hình ảnh cho thấy, cô dâu đeo khoảng 100 vòng vàng trên cổ, trên tay cũng đeo đầy nhẫn vàng, vòng vàng khiến nhiều người ghen tỵ.

Trong đám cưới, cô dâu chú rể thường đeo vàng, được gia đình hai bên tặng vàng để tượng trưng cho phúc lộc vẹn toàn. Vì vậy, cô dâu chú rể đeo vài chỉ hoặc vài cây vàng trên người trong đám cưới là chuyện rất bình thường, tuy nhiên cô dâu này lại “số khổ” tới mức đeo vàng muốn “gãy cổ”. 

Cô dâu đeo vàng nặng trĩu đến 'gãy cổ' trong đám cưới, dân mạng xôn xao bàn tán Ảnh 1
Cô dâu đeo vàng trĩu cổ trong đám cưới khiến nhiều người choáng ngợp.

Vào đầu tháng 4, một đám cưới ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã gây xôn xao mạng xã hội về độ khủng của nó. Bởi lẽ, trong đám cưới, cô dâu đeo khoảng 100 vòng vàng trên cổ, trên tay cũng đeo đầy nhẫn vàng, vòng vàng khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp.

Cô dâu đeo vàng nặng trĩu đến 'gãy cổ' trong đám cưới, dân mạng xôn xao bàn tán Ảnh 2
Cặp đôi dìu nhau đi, nở nụ cười hạnh phúc.

Không chỉ cô dâu, trên cổ và trên tay chú rể cũng đeo không ít dây chuyền vàng. Hai người dắt tay nhau, cười nói vui vẻ, thực sự đây là một cảnh tượng đẹp và đáng ngưỡng mộ.

Những bức ảnh cô dâu đeo vàng trĩu cổ sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Một số người nhận định đám cưới này thật xứng tầm đám cưới “thế phiệt”, trong khi đó số khác lại ao ước một ngày nào đó cũng được làm cô dâu đeo đầy vàng như cô dâu kia. Thậm chí, có người còn nguyện san sẻ bớt “gánh nặng” với cô dâu. 

Cô dâu đeo vàng nặng trĩu đến 'gãy cổ' trong đám cưới, dân mạng xôn xao bàn tán Ảnh 3
Thấy số vàng trên người cô dâu, hầu hết ai cũng muốn cùng cô san sẻ bớt "gánh nặng" này. 

Một số người bình luận:

“Lấy chồng đúng là gánh nặng mà, nhưng là gánh nặng như vậy thì em cam tâm tình nguyện”,

“Thương cô dâu ghê. Mình tình nguyện san sẻ bớt gánh nặng với cô dâu”,

“Chắc đây là một đám cưới của nhà hào môn rồi. Nhìn mà ngưỡng mộ quá đi”,

“Ước gì khi làm cô dâu, em cũng được đeo nhiều vàng trên người như vậy”.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.
Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.
Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.