Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 18/01/2021 15:00 (GMT+7)

Clip: Phóng nhanh vượt ẩu, hai nam thanh niên bất ngờ ngã ngựa bởi 'vật cản' không ai nghĩ đến

Theo dõi GĐ&PL trên

Điều khiển xe máy tới tốc độ kinh hoàng, hai nam thanh niên này đã nhận về cái kết đắng từ hung thủ không ai ngờ đến.

Vi phạm luật an toàn giao thông luôn là nguyên nhân chính dẫn đến những vụ tai nạn thương tâm. Mới đây, một đoạn clip ngắn được trích xuất từ camera hành trình của ô tô được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý từ phía người dùng.

Cụ thể không biết chính xác được địa điểm xảy ra vụ tai nạn, thế nhưng đoạn clip này chắc hẳn sẽ là bằng chứng quý giá cho quá trình xác minh, điều tra sau này. Theo nội dung đoạn clip, hai nam thanh niên điều khiển xe máy đầu trần đã có hành vi phóng nhanh vượt ẩu, qua mặt xe ô tô có gắn camera.

Clip: Phóng nhanh vượt ẩu, hai nam thanh niên bất ngờ ngã ngựa bởi 'vật cản' không ai nghĩ đến Ảnh 1
Clip: Phóng nhanh vượt ẩu, hai nam thanh niên bất ngờ ngã ngựa bởi 'vật cản' không ai nghĩ đến Ảnh 2
Khoảnh khắc vụ tai nạn được camera hành trình của một ô tô ghi lại.

Thế nhưng cũng bởi như thế nên khi gặp vật cản bất ngờ là một chú bê đang băng sang đường thì cả hai đã không kịp tránh dẫn đến việc văng ra khá xa. Nam thanh niên điều khiển xe máy sau đó tiếp tục va chạm với taxi ở làn đường ngược chiều dẫn đến việc nằm bất tỉnh tại chỗ. 

Còn riêng người ngồi phía sau thì văng ra phía trước, dường như người này chỉ bị trầy xước phần ngoài nên đã bò dậy. Chú bê - cũng chính là "thủ phạm" trong vụ tai nạn này thì hoảng loạn, bỏ chạy vào phía trong vườn. 

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip này đã nhận được sự chú ý từ phía người dùng. Dân mạng cũng chia thành nhiều luồng ý kiến khác nhau trước sự việc kể trên. 

Một số thì cho rằng chính việc điều khiển phương tiện phóng nhanh vượt ẩu của hai nam thanh niên là nguyên nhân gây ra vụ tai nạn. Thế nhưng số khác thì nhận xét, chú bê cũng có tác động phần nào cho sự việc này.

Hiện đoạn clip này vẫn đang được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Cùng chuyên mục

Tin mới