Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 23/06/2024 15:01 (GMT+7)

Clip: Phẫn nộ ô tô tạt đầu chèn ngã người đi xe máy rồi bỏ chạy

Theo dõi GĐ&PL trên

Vụ va chạm nguy hiểm xảy ra khi ô tô đánh lái khiến người đi xe máy ngã ra đường rồi tăng tốc phóng đi.

Tình huống xảy ra hôm 17/6 trên đường gom dẫn lên Vành đai 3 trên cao, hướng cầu Thanh Trì đi Bắc Ninh. Theo camera hành trình ghi lại hình ảnh chiếc ô tô phía sau vượt lên bên phải, rồi luồn lách tạt ngã hai người đi xe máy.

Không hiểu có mâu thuẫn gì từ trước không nhưng điều khiến nhiều người bức xúc khi tài xế Toyota Vios gây tai nạn xong đã bỏ chạy. Được biết người ngồi sau xe máy bị thương khá nặng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cơ hội sở hữu nhà sang với hàng xóm “đồng chất hợp gu” và học bổng “khủng” cho con
Suốt 2 tháng qua, Vinhomes Grand Park trở thành từ khóa “hot” nhất trên thị trường địa ốc khu Đông TP. HCM. Sức nóng đó được tạo nên nhờ chính sách bán hàng đột phá liên tiếp được chủ đầu tư tung ra, với những ưu đãi chưa từng có tiền lệ như chính sách dành cho hội nhóm doanh nghiệp, gia đình hay mới đây nhất là tặng gói học bổng Vinschool - hệ thống giáo dục tư thục lớn nhất Việt Nam,…
Biển số xe được quản lý theo mã định danh
Ngày 27/6, Quốc hội thông qua Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ. Một trong những điểm mới trong Luật là biển số xe được quản lý theo mã định danh. Điểm này được nêu tại Điều 36, quy định về biển số xe.